Ninh Dương Lan Ngọc buồn khi bị chê nói không hay, diễn chưa tốt

By dvvn thg 4 10, 2020
Nữ diễn viên sinh năm 1990 nhớ lại quãng thời gian mới vào nghề, cô từng rất buồn khi bị chê nói không hay, diễn chưa tốt.

Vào lúc 21h ngày 8/4, trên Vlive trong show Tâm sự cú đêm, Ninh Dương Lan Ngọc có buổi livestream trò chuyện cùng khán giả.

Trong buổi livestream Tâm sự cú đêm do VLive thực hiện, Ninh Dương Lan Ngọc mặc đồ đơn giản, trang điểm nhẹ nhàng nhưng vẫn nhận được nhiều lời khen nhờ gương mặt xinh xắn.

Diễn viên Gái già lắm chiêu chia sẻ có những khoảng thời gian, cô xa nhà cả tháng trời vì bận rộn với lịch diễn. Còn hiện tại, vì tình hình dịch bệnh, cô chỉ ở nhà để an toàn.


"Bây giờ cả ngày chỉ có nấu ăn thôi, nhiều lúc thấy hơi khó chịu nhưng phải cố gắng thôi cả nhà ạ", Lan Ngọc nói.

Nữ diễn viên sinh năm 1990 nhớ lại quãng thời gian mới vào nghề, cô từng rất buồn khi bị chê nói không hay, diễn chưa tốt. Tuy nhiên, sau thời gian tự luyện tập và cố gắng, hiện tại, cô có thể tự tin diễn xuất, livestream trò chuyện với mọi người.

Sau buổi livestream, Lan Ngọc cười hạnh phúc khi nhận được hơn 22.000 views và 3 triệu lượt "thả tim" từ khán giả. Ninh Dương Lan Ngọc gửi lời cảm ơn tới khán giả đã dành thời gian giao lưu với cô và hy vọng mọi người sẽ giữ gìn sức khỏe, chung tay đẩy lùi dịch bệnh.

Giống hầu hết nghệ sĩ khác, diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc chỉ ở nhà trong gần 2 tuần qua theo lệnh giãn cách xã hội của Chính phủ. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ những clip, hình ảnh trong trang phục đơn giản, make up nhẹ kèm những dòng trạng thái trò chuyện với khán giả.

Mới đây, Lan Ngọc bày tỏ niềm hạnh phúc khi chính thức cán mốc triệu người theo dõi trên trang cá nhân. Với cô, đây là động lực, an ủi lớn trong quãng thời gian rảnh rỗi, trống lịch. Để đáp lại tình cảm của khán giả, nữ diễn viên chia sẻ bộ ảnh được chụp cầu kỳ thay cho lời cảm ơn.


Ngoài ra, ngày 4/4, Ninh Dương Lan Ngọc tròn 30 tuổi. Tuy nhiên với cô, đây là ngày sinh nhật đặc biệt nhất trong suốt nhiều năm qua.

"Vẫn mãi là con nít thôi, không muốn lớn lên nữa, mấy năm sau cũng dừng lại vậy thôi. Cảm ơn những lời chúc và món quà của anh chị em bạn bè từ mọi miền đất nước, những điều tuyệt vời và tâm ý mọi người gửi đến Ngọc, mình ấm áp và hạnh phúc trọn vẹn trong mùa dịch này. Cùng nhau chung tay vì đất nước chúng ta sẽ sớm gặp nhau", cô viết trên trang cá nhân.

Ở tuổi 30, Ninh Dương Lan Ngọc vẫn xinh đẹp, mặn mà và nhận được nhiều lời khen của khán giả.

Nữ diễn viên ngày càng nhận được nhiều tình cảm của người hâm mộ nhờ ngoại hình, tính cách hài hước và cách nói chuyện gần gũi.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.