Ninh Dương Lan Ngọc đăng ảnh mặt mộc, đầu tóc bơ phờ

By dvvn thg 4 15, 2020
Thường xuyên chụp ảnh cận mặt, làm biểu cảm xấu nhưng Ninh Dương Lan Ngọc vẫn nhận được nhiều lời khen của khán giả nhờ nhan sắc tươi tắn.

Trong bức ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh chụp cận mặt mộc, phần tóc hơi rối kèm dòng trạng thái: "Không ngủ được". Dù xuất hiện với hình ảnh có phần xuề xòa nhưng nhan sắc của nữ diễn viên vẫn nhận được nhiều lời khen của dân mạng. "Đi ngủ gì mà đẹp quá vậy", "Mất ngủ nhưng vẫn xinh chẳng kém gì khi lên hình"... là một vài bình luận của khán giả.


Trước đó, Ninh Dương Lan Ngọc là cô gái "sống thật" nổi tiếng showbiz. Trên mạng xã hội, người đẹp sinh năm 1990 thường xuyên đăng những tấm ảnh với biểu cảm nhí nhố, tự làm xấu. Tuy nhiên, đa phần khán giả đều cho rằng vì sở hữu gương mặt với đường nét hoàn hảo nên khi "dìm chính mình", diễn viên Gái già lắm chiêu vẫn giữ được thần thái đáng ghen tỵ.


Nữ diễn viên không ngần ngại khoe những bức ảnh bị chụp trộm ở hậu trường ghi hình. Nhiều người nói Lan Ngọc là cô gái "không góc chết".


Ngoài làm mặt xấu, Ninh Dương Lan Ngọc còn đặc biệt thích tạo dáng "khó đỡ". Chia sẻ về sở thích này, nữ diễn viên cho hay: "Tôi muốn gần gũi hơn người hâm mộ thông qua những tấm ảnh đơn giản, đời thường như vậy. Tôi cũng hy vọng khoảng cách giữa người nổi tiếng và khán giả được xích lại gần nhau, tăng tính tương tác hơn".


Bên cạnh đó, Lan Ngọc nói vui rằng cô thích được gọi là “nữ hoàng mặt đẹp", thay vì "mặt xấu". "Đùa chứ, xấu đẹp không quan trọng bằng tình cảm khán giả luôn yêu thương và ủng hộ cho tôi suốt thời gian qua", cô nói.


Hiện tại, giống với nhiều nghệ sĩ khác, Ninh Dương Lan Ngọc đã tự cách ly tại nhà được một tháng. Cô cho biết đây là quãng thời gian tận hưởng của bản thân. "Tôi nấu ăn, chăm sóc da, chơi game, rèn luyện thể dục, chơi đùa cùng hai đứa cháu trong nhà. Tôi dành nhiều thời gian để xem phim nữa". Nữ diễn viên nói thêm cô đã rất nhớ nghề, mong dịch bệnh mau qua đi để cuộc sống được trở lại bình thường.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.