Ninh Dương Lan Ngọc diện mốt khoe nội y xuống phố

By dvvn thg 11 16, 2019
Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi diện mốt bra-top hở ngực xuống phố. Gần đây, cô thường xuyên khoe ảnh mặc gợi cảm trên trang cá nhân.

Mới đây, trên Instagram, Ninh Dương Lan Ngọc khoe ảnh street style sành điệu. Cô mặc trang phục theo hơi hướm matchy-matchy và đáng chú ý nhất là diện bra-top gợi cảm. Nữ diễn viên chú thích: "Trưa trời khoe cơ bụng". Hiện bức ảnh nhận gần 90.000 lượt thích.



Ở phần bình luận, nhiều tài khoản khen ngợi khi Lan Ngọc theo đuổi phong cách này. Nhiều ý kiến cho rằng dù có mình hạc xương mai nhưng diễn viên Gái già lắm chiêu 3 vẫn rất quyến rũ với cách mix đồ trên. Người hâm mộ hy vọng cô sẽ tiếp tục phát huy hình ảnh này.



Vóc dáng hiện tại của Lan Ngọc được khen có sức sống hơn. Thậm chí Lan Ngọc còn tiết lộ cô đang tăng cân. Trước đây, diễn viên 9X nhiều lần khiến người hâm mộ lo lắng vì lộ thân hình gầy guộc, xương xẩu do làm việc quá nhiều, ăn uống không điều độ.



Lan Ngọc tiết lộ cô từng bị loét dạ dày do nhịn ăn và uống nhiều nước ngọt. Người đẹp nói: "Có thời gian vì muốn thay đổi hình tượng đẹp hơn nên tôi nhịn ăn, nhịn dần trở thành thói quen. Trong một ngày, tôi có thể nhịn cả bữa trưa, tối, khi mệt lại chỉ uống nước ngọt. Chính điều này dẫn đến những vấn đề sức khỏe".



Thân hình mảnh khảnh của Lan Ngọc thời gian trước. Cô lộ rõ xương quai xanh, phần vai và tay khẳng khiu khi mặc áo tắm. Giờ đây, nữ diễn viên đã ăn uống điều độ và lấy lại được vẻ ngoài đầy đặn trở lại.



Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.