Ninh Dương Lan Ngọc, Diệu Nhi bày tỏ tình cảm với mỹ nam Hàn

By dvvn thg 4 27, 2020
Ninh Dương Lan Ngọc, Tóc Tiên, Diệu Nhi... là những sao Việt có niềm đam mê với phim Hàn Quốc, đồng thời thần tượng nhiều ngôi sao đình đám như Lee Min Ho, Hyun Bin.

Khán giả Việt đang dành sự chú ý cho bộ phim Quân vương bất diệt - bộ phim đánh dấu sự trở lại của Lee Min Ho sau 2 năm vắng bóng. Dù mới phát sóng được vài tập đầu nhưng bộ phim gặp phải nhiều ý kiến trái chiều. Đa số cho rằng nội dung phim không có nhiều mới lạ, diễn xuất của nam chính và nữ chính không ăn khớp. Dù vậy, sự xuất hiện của Lee Min Ho vẫn khiến nhiều người hâm mộ "phát cuồng". Trong đó, Ninh Dương Lan Ngọc không ngại bày tỏ sự hâm mộ dành cho tài tử sinh năm 1987. Trên trang cá nhân, cô thường xuyên chia sẻ hình ảnh Lee Min Ho. Nữ diễn viên cũng vui đùa rằng trong mơ cô cũng gặp thần tượng.


Itaewon Class từng là bộ phim nhận được sự quan tâm lớn của khán giả Việt khi bắt đầu lên sóng. Thành công của Itaewon Class giúp nam diễn viên Park Seo Joon một lần nữa gây chú ý. Ngoại hình nam tính, biểu cảm lạnh lùng và gu thời trang trẻ trung của nam diễn viên sinh năm 1988 xuất hiện trên nhiều diễn đàn mạng. Cũng từ đây, kiểu tóc của anh cũng trở thành "hot trend" được khán giả học theo. Diễn viên Thế Thịnh quyết định cắt tóc giống "Chủ tịch Park". Anh hài hước tự nhận mình là em trai của Park Seo Joon. Để giống thần tượng hơn, mỹ nam 26 tuổi cũng đầu tư những món đồ như áo ba lỗ đen hay hoodie xám.


Kiểu tóc này có tên là crew cut. Phần tóc mái cắt quá trán giúp nam giới thể hiện sự gọn gàng, gai góc. Thế Thịnh được nhận xét phù hợp với kiểu tóc này nhờ gương mặt góc cạnh.


Khác với hình ảnh thư sinh với mái tóc bồng bềnh, Bình An khiến khán giả bất ngờ khi thay đổi phong cách, bắt trend kiểu tóc Park Seo Joon khi phim Tầng lớp Itaewon thu hút khán giả. Bạn trai Á hậu Phương Nga được nhận xét trông mạnh mẽ hơn khi thay đổi diện mạo.


Trường Giang cũng khiến fan bất ngờ khi cắt tóc giống nam chính Itaewon Class. Nhã Phương tiết lộ ông xã "xuống tóc" nhằm lấy lòng vợ. Tuy nhiên, nhiều khán giả nhận xét kiểu tóc của danh hài chưa thật giống với bản gốc.


Hạ cánh nơi anh là bộ phim "làm mưa làm gió" khắp châu Á đầu năm 2020. Bộ phim nhanh chóng phá vỡ hàng loạt kỷ lục và đạt rating cao nhất của trong 5 tuần liên tiếp, giữ vị trí số một về tỷ suất người xem trong số các chương trình chiếu cùng khung giờ với rating cao nhất 15,9%. Không chỉ có nội dung thu hút, kịch bản mới lạ, Hạ cánh nơi anh còn sở hữu dàn diễn viên nổi tiếng như Hyun Bin, Son Ye Jin. Ngay khi bộ phim phát sóng, nhiều sao Việt đã bày tỏ sự yêu mến với nam chính của phim, điển hình như ca sĩ Tóc Tiên. Cô cho biết lúc đầu không có ý định xem phim, tuy nhiên vì một phút yếu lòng, giọng ca Ngày tận thế đã trót "crush" nam chính.


Diễn viên Diệu Nhi vui đùa rằng vì cô bị chứng viêm mũi nên không thể đóng phim ở xứ lạnh và bày tỏ sự tiếc nuối khi không được góp mặt ở phân cảnh tình cảm với nam chính. Hyun Bin vào vai đại úy Ri Jung Hyuk ở Bắc Hàn. Anh đem lòng yêu tiểu thư con nhà giàu Yoon Se Ri ở Nam Hàn và tìm mọi cách để ở bên người yêu dù nguy hiểm tính mạng. Vẻ mặt nghiêm nghị, nụ cười duyên và gương mặt điển trai của Hyun Bin được nhận xét đã "đốn gục" trái tim người hâm mộ, kể cả những khán giả khó tính.


Không riêng fan nữ, Hạ cánh nơi anh còn chiếm được tình cảm của cả những khán giả nam. Trong dàn sao Việt, ca sĩ Trịnh Thăng Bình là một trong những người dành nhiều sự quan tâm cho các bộ phim Hàn Quốc. Anh cũng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc xem phim trên story cá nhân, trong đó, anh dành nhiều tình cảm cho Hạ cánh nơi anh.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.