Ninh Dương Lan Ngọc khoe vòng eo 54 cm nhờ tập giống siêu sao võ thuật

By dvvn thg 4 22, 2020
Nữ diễn viên cho biết cô đã cải thiện được bệnh dạ dày, ăn uống điều độ và tập luyện đều đặn 25 phút mỗi ngày.

Trên trang cá nhân, Ninh Dương Lan Ngọc đăng bức ảnh chụp cận vòng 2 kèm dòng trạng thái: "Hết mỡ bụng, eo 54, giờ tới mấy bà múi sầu riêng lòi ra cho tui".

Đây là lần hiếm hoi nữ diễn viên khoe eo thon khiến khán giả thích thú. Phía dưới bình luận, nhiều người để lại lời khen và cho rằng Lan Ngọc đã lọt top những sao Việt có vòng eo "con kiến". Số khác đặt câu hỏi, xin bí quyết giữ dáng của diễn viên Gái già lắm chiêu.


Ninh Dương Lan Ngọc cho biết cô cao 1,65 m, nặng khoảng 46 kg. Đây cũng là quãng thời gian thoải mái nhất của cô khi cải thiện được bệnh dạ dày.

"Trước đây, tôi bị loét dạ dày nặng nên không ăn được nhiều, chủ yếu là chia nhỏ bữa ăn, giờ may mắn bệnh cải thiện tốt nhờ điều trị trong thời gian qua", cô nói.

Lan Ngọc cho biết nhờ thời gian cách ly xã hội ở gần mẹ, cô được ăn uống đầy đủ, bồi bổ nhiều món ngon và tinh thần thoải mái nên sức khỏe ngày càng tốt lên. Vì cơ thể khó thích ứng với các loại rau nên nữ diễn viên bổ sung chất xơ bằng các loại củ, nước ép và thực phẩm chức năng.

Ngoài ăn uống, diễn viên 9X đặc biệt chú trọng vào tập luyện. Hiện tại, cô tập cùng huấn luyện viên cá nhân 2 buổi/tuần với phương pháp EMS - công nghệ sử dụng xung điện để kích thích tất cả nhóm cơ cùng một lúc. Cô cho biết với 25 phút mỗi ngày có thể tiêu hao được 1.200 calories.


"Đây là phương pháp mà các siêu sao võ thuật thế giới thường xuyên sử dụng. Dù khá mới ở Việt Nam nhưng công nghệ này nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ người tập. Tôi cũng thấy rất hiệu quả với mình", cô bày tỏ.

Trước đó, chia sẻ về hơn 2 tuần giãn cách xã hội, nữ diễn viên sinh năm 1990 cho biết đây là thời gian "xả hơi" của cô sau thời gian dài "chạy show". Lan Ngọc được ăn uống thoải mái, xem phim, đứng bếp và chơi với các cháu. Tuy nhiên, 9X hy vọng cuộc sống sớm bình thường trở lại để đi làm: "Dù ở nhà rất vui nhưng tôi nhớ nghề lắm rồi nên mong sớm được gặp lại khán giả".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.