Ninh Dương Lan Ngọc ngủ trong bồn tắm sau 17 tiếng làm việc

By dvvn thg 11 07, 2019
Quản lý cho biết Lan Ngọc kín lịch đến tháng 12, tuy nhiên cô vẫn tranh thủ thực hiện MV mới. Quá trình quay dự kiến kéo dài khoảng 30 tiếng đồng hồ.

Theo hình ảnh mới được quản lý của Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ tối 6/11, nữ diễn viên đang thực hiện MV mới. Trong hình, nữ diễn viên tranh thủ nằm ngủ trong bồn tắm giữa bối cảnh quay hình. Quản lý cho biết cô quay liên tục từ 4h và tranh thủ ngủ vì quá mệt sau khoảng 17 tiếng đồng hồ thực hiện các phân đoạn. Theo người này, dự kiến tới sáng ngày 7/11, ê-kíp mới hoàn thành các cảnh quay.

“Một tuần qua, Lan Ngọc đi quay liên tục, mỗi ngày khoảng 14 tiếng đồng hồ. Sáng 6/11, cô ấy ngủ lúc 1h nhưng đến 4h phải dậy để quay MV. Dự kiến quá trình thực hiện MV là 30 tiếng đồng hồ. Sau khi quay xong, Ngọc được nghỉ một buổi sáng rồi tiếp tục quay quảng cáo và chuẩn bị tới Phú Quốc dự đám cưới Đông Nhi và Ông Cao Thắng”, quản lý cho biết.


Người này nhấn mạnh: “Hiện Ngọc kín lịch tới tháng 12, gần như không có ngày nghỉ. Tôi cũng rất lo cho sức khỏe của Ngọc bởi lịch hiện tại chỉ đáp ứng 50% công việc tồn đọng. Mỗi lịch trình, ê-kíp đều bố trí khoảng 7-8 người theo sát Ngọc để chăm sóc. Chúng tôi lo lắng nhưng không có cách nào khác bởi công việc đã nhận”.

Sau Chạy đi chờ chi, dàn nghệ sĩ tham gia như Jun Phạm, Liên Bỉnh Phát… hay đặc biệt Lan Ngọc đều nhận được vô số lời mời tham gia sự kiện, game show… Lịch trình của họ luôn bận rộn khiến thời gian nghỉ ngơi ít ỏi. Hồi tháng 5, Lan Ngọc phải tạm dừng công việc vì sốt cao, nhập viện.

Khi đó, ê-kíp của nữ diễn viên cho biết: “Ngọc kiệt sức do lịch làm việc quá dày, cộng tiền sử bệnh trong người dẫn đến sốt siêu vi, phải nhập viện cấp cứu. Hiện, sức khỏe cô ấy đã khá lên, nhưng vẫn sốt cao”.

“Ngọc dốc toàn bộ sức lực cho công việc, bao gồm quay Running Man. Gần như ngày nào, cô ấy cũng làm việc ít nhất 10 tiếng đồng hồ. Tình trạng đó diễn ra từ tháng 3 tới giờ”, quản lý kể.


Lan Ngọc tiết lộ cô cuồng công việc, từng làm 20 tiếng một ngày.

“Tôi vốn là người thích vận động và quen làm việc cường độ căng thẳng. Có khi tôi phải làm việc hơn 20 tiếng mỗi ngày, chịu mưa, chịu nắng nhưng vẫn tràn đầy năng lượng. Chỉ khi ở nhà, không làm việc, tôi mới bị lười biếng, từ đó dẫn đến cảm giác mệt mỏi”, cô chia sẻ.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.