Ninh Dương Lan Ngọc thừa nhận có bạn trai

By dvvn thg 11 26, 2019
Nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" thừa nhận giọng yếu, không thể hát live. Vì vậy, nếu đi hát, cô khẳng định chỉ có thể hát nhép.

Ngày 25/11, Lan Ngọc tổ chức giới thiệu MV Gái già muốn lấy chồng tại TP.HCM. Nữ nghệ sĩ tiết lộ MV được sự hỗ trợ của đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito.


Lan Ngọc mặc đầm voan trắng khoe vai trần và vòng một. Tươi tắn, rạng rỡ trước ống kính nhưng nữ diễn viên thừa nhận cảm thấy khá mệt mỏi. "Cả ngày nay, tôi sốt sắng cùng ê-kíp chuẩn bị sự kiện. Tôi chưa ăn chút gì, chỉ uống nước ngọt cầm hơi", cô kể. Trong lúc chia sẻ với báo chí, Lan Ngọc không kìm được cảm xúc khi nói về những khó khăn, vất vả để tổ chức chương trình. "Tôi cũng lo lắng đồng nghiệp không đến dự nhưng không ngờ mọi người đều có mặt", cô rơm rớm nước mắt nói.


S.T bảnh bao đến chúc mừng Lan Ngọc ra sản phẩm mới. Cả hai chơi thân sau khi đóng phim Tấm Cám: Chuyện chưa kể.


Trong chương trình, một thành viên của nhóm Uni5 bất ngờ tỏ tình với Lan Ngọc, S.T hài hước trêu: "Ai muốn đến với Ngọc thì hãy bước qua anh". Đáp lại, nữ diễn viên thừa nhận đã có bạn trai. Cô cho biết hai người đang trong giai đoạn tìm hiểu. Trước đây, cựu thành viên nhóm 365 và Lan Ngọc vướng nghi vấn hẹn hò. Tuy nhiên, cả hai phủ nhận và cho biết luôn là đồng nghiệp thân thiết.


Jun Vũ thừa nhận thần tượng Lan Ngọc từ ngày đầu về Việt Nam hoạt động. Cô cho biết học hỏi được ở đàn chị kỹ năng diễn xuất sau khi đóng chung phim Gái già lắm chiêu 3.


Hai mỹ nhân của màn ảnh rộng rạng rỡ khi hội ngộ. Trong MV, Jun Vũ hoá thân vào vai tình địch của Lan Ngọc nhằm tranh giành Lê Xuân Tiền.


Trước thắc mắc về giọng hát yếu, gắn với biệt danh "thánh phá hit", vì sao thực hiện MV, Lan Ngọc bày tỏ: "Tôi thực hiện MV không có nghĩa sẽ theo đuổi con đường trở thành ca sĩ. Tôi làm MV như một kỷ niệm dành tặng fan. Tôi cảm thấy trở thành ca sĩ quá khó khăn. Tôi không thể hát live được. Nếu đi hát, tôi chỉ có thể hát nhép".


Trương Thế Vinh đại diện gia đình Running Man đến chúc mừng Lan Ngọc. Anh khen MV của Lan Ngọc đẹp, bắt mắt nhưng khuyên cô không nên thực hiện MV.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.