Ninh Dương Lan Ngọc: 'Tôi tròn lên trông thấy sau những ngày ở nhà'

By dvvn thg 4 21, 2020
Diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc cho biết những ngày giãn cách xã hội là thời gian quý báu của cô vì được ở bên gia đình.

Như đa phần các nghệ sĩ khác, Ninh Dương Lan Ngọc đang trong những ngày "không show, không ra ngoài". Nữ diễn viên về nhà ba mẹ ở quận 9 (TP.HCM) từ những ngày đầu có lệnh cách ly xã hội. Tại nhà, Lan Ngọc thường xuyên vào bếp, học mẹ nấu ăn - việc mà ngày thường cô khó có thể thực hiện.


Ninh Dương Lan Ngọc cho biết đây là thời gian cô dành để chăm chút bản thân và gia đình. "Tôi thấy cuộc sống cách ly không đến nỗi nhàm chán mà thay vào đó, tôi nghĩ mình đang sống chậm và cảm nhận mọi thứ xung quanh sắc nét hơn", cô nói. Công việc của nữ diễn viên xoay quanh nấu ăn, chăm sóc da, chơi game, rèn luyện thể dục thể thao, chơi đùa cùng cháu và xem phim.


Nói tới cảm giác bí bách vì không được ra ngoài, "quậy" như Lan Ngọc thường ngày, 9X bày tỏ nhà là nơi cô luôn ao ước được trở về nên không hề thấy tù túng. "Chị em con gái hãy biến việc tập thể dục, chăm sóc da thành đam mê trong mấy ngày này để đỡ nhàm chán. Sau khi hết dịch, dáng đẹp hơn, da sáng hơn không phải quá tốt hay sao", cô đưa ra lời khuyên.


Ninh Dương Lan Ngọc không để đầu óc quá căng thẳng trong những ngày này. Cô hạn chế suy nghĩ tới những chuyện tiêu cực, để bản thân thật vui vẻ khi ở bên gia đình. Không còn là cô diễn viên nổi tiếng, Lan Ngọc ở nhà thường xuyên làm nũng mẹ.


Mới đây, nữ diễn viên đón tuổi 30. Cô cho hay đây là dịp sinh nhật đặc biệt nhất từ xưa tới nay vì không được tổ chức, gặp gỡ bạn bè. Tuy nhiên, cô nghĩ rằng mốc 30 như vậy càng đáng nhớ và để lại dấu ấn.


Nữ diễn viên nhận được nhiều lời khen của người hâm mộ nhờ nhan sắc xinh đẹp, không có nhiều thay đổi so với những ngày đầu vào nghề. Trong trang phục lộng lẫy hay đơn giản với mặt mộc, đầu tóc bơ phờ, Lan Ngọc vẫn được coi là cô gái "không góc chết".


Cũng nhờ quãng thời gian cách ly, Ninh Dương Lan Ngọc tăng cân rõ rệt. "Tôi tròn lên trông thấy vì ngày nào cũng được ăn những món siêu ngon của mẹ. Tôi phải tranh thủ những ngày này để lên ký vì trở lại cuộc sống bình thường bận rộn là khó lắm", cô nói.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.