Ninh Dương Lan Ngọc truyền cảm hứng khám phá cuộc sống

By dvvn thg 3 12, 2021
Thay đổi để khám phá những điều mới mẻ là lời nhắn Ninh Dương Lan Ngọc muốn gửi đến phụ nữ hiện đại. Đây cũng là thông điệp chính trong chiến dịch “New me, discover 2021”.

Những khi cảm thấy cuộc sống một màu, bạn có nghĩ bản thân nên một lần mạnh dạn “tăng ga” để bứt phá? Hành trang bạn cần để đảm bảo hành trình khám phá những điều mới mẻ thành công gồm niềm đam mê bền bỉ, nền tảng tri thức vững vàng, những kỹ năng cần thiết và không thể thiếu chiếc xe tay ga - người đồng hành chinh phục những chân trời mới.

Yamaha Viet Nam anh 1

Trên hành trình trưởng thành, phụ nữ bắt đầu khám phá những trải nghiệm có chiều sâu, cảm nhận vẻ đẹp cuộc sống ở khía cạnh mới. Lúc này, chiếc xe vừa là phương tiện di chuyển, vừa phản ánh tâm hồn, tôn lên khí chất của mỗi người. Yamaha Grande ra đời vì lẽ đó. Là đại sứ thương hiệu, Ninh Dương Lan Ngọc cho biết điểm chung giữa cô và dòng xe Yamaha Grande là không ngại thay đổi để hoàn thiện.

Góp mặt trên thị trường xe tay ga cao cấp Việt Nam từ năm 2014, Yamaha Grande chinh phục khách hàng bởi chất lượng cùng khả năng vận hành bền bỉ. Động cơ Blue Core thế hệ mới giúp Yamaha Grande trở thành một trong những mẫu xe tay ga tiết kiệm nhiên liệu số 1 tại Việt Nam.

Yamaha Viet Nam anh 2

Trong hơn 20 năm thành lập và phát triển, Yamaha Motor Việt Nam nỗ lực trở thành người tiên phong thách thức giới hạn của việc di chuyển. Điều này đòi hỏi chiếc xe không chỉ đẹp mắt mà còn đảm bảo khả năng vận hành và tiện dụng.

Với định vị riêng trên thị trường, sự mới mẻ, không ngừng cải tiến để tạo ra sự khác biệt, hàng chục triệu chiếc xe máy đã đến tay người tiêu dùng, mang đậm 3 giá trị cốt lõi của Yamaha là thời trang, thể thao và sáng tạo.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.