Noo Phước Thịnh bức xúc khi bị chụp hình nhà riêng lúc nửa đêm

By dvvn thg 1 15, 2020
Một fan nữ đã tới tận nhà riêng của Noo Phước Thịnh để chụp hình, quay clip vào lúc nửa đêm. Nam ca sĩ bức xúc trước hành động của người này.

Tối 13/1, trên trang Instagram, Noo Phước Thịnh chia sẻ lại hình ảnh và clip của một khán giả nữ tới tận nhà nam ca sĩ vào lúc nửa đêm. Người này đã chạy lòng vòng trước cửa nhà nam ca sĩ để chụp hình, quay clip. Không dừng lại ở đó, fan cuồng còn đăng tải hình ảnh nhà của Noo Phước Thịnh lên trang cá nhân và viết: "Anh ơi mở cửa cho em gặp Chun đi".


Trước hành động của khán giả nữ, Noo Phước Thịnh không giấu nổi sự bức xúc. Anh cho rằng đây là hành động kém văn minh, xâm nhập đời tư của người khác. Nam ca sĩ chia sẻ: "Xin lỗi, nhưng tôi không thấy vui và thoải mái một chút nào. Mọi thứ nên có giới hạn và điểm dừng của nó. Bạn thật sự nghĩ rằng việc này là hành động văn minh? Bạn cho rằng xâm nhập đời tư của người khác là niềm vui?".

Đây không phải là lần duy nhất giọng ca sinh năm 1988 bị fan cuồng "tấn công". Trước đó, vào tháng 1/2018, khi đang biểu diễn ở một sự kiện tại TP.HCM, Noo Phước Thịnh bị một khán giả ném ly vào người. Nam ca sĩ đã quyết định ngưng hát. Sau đó, trên trang cá nhân, giọng ca Gạt đi nước mắt thể hiện sự bức xúc trước hành động của fan. Anh viết: "Còn chuyện gì nữa không? Nếu có thì đến hết cùng một lúc đi. Cũng may người hứng phải cái ly đó chính là tôi, nếu lỡ rơi trúng khán giả thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra nữa".


Ngoài ra, vào năm 2009, khi đang trình diễn cùng với Đông Nhi trên sân khấu, Noo Phước Thịnh bị một fan nam chạy lên sân khấu, chạm ngay vào chỗ nhạy cảm. Sự việc xảy ra một cách bất ngờ khiến anh không thể tránh kịp. Giọng ca Cause I Love You tỏ ra bối rối nhưng vẫn tiếp tục biểu diễn.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.