Noo Phước Thịnh gửi hoa viếng fan nữ qua đời vì ung thư

By dvvn thg 10 11, 2019
Không thể đến tang lễ của chị Hiền - fan nữ ở Hà Nội, Noo Phước Thịnh đã gửi vòng hoa tới viếng. Trước đó, nam ca sĩ từng tới thăm và động viên chị vượt qua bệnh ung thư.

Mới đây, người hâm mộ đã chia sẻ tấm ảnh chụp lại vòng hoa viếng tại lễ tang của một người hâm mộ, trên vòng hoa có ghi người gửi là Noo Phước Thịnh. Theo thông tin, một fan trung thành của nam ca sĩ vừa qua đời vì căn bệnh ung thư.

Do không thể tới viếng, anh đã gửi vòng hoa tới tang lễ. Việc làm của nam ca sĩ khiến nhiều người xúc động.

Đây không phải lần đầu tiên Noo Phước Thịnh dành cho chị Hiền (tên fan nữ) sự quan tâm tận tình. Trước đó, anh từng đến thăm khi cô ở vào giai đoạn cuối của bệnh tình.

Trên trang cá nhân, quản lý của Noo Phước Thịnh cũng chia sẻ lại đoạn video nam ca sĩ tới thăm, động viên chị Hiền trước đó. "Mới tháng trước còn hứa với anh là năm sau sẽ khoẻ để vào Sài Gòn xem live show. Mới hôm qua, một chương trình từ thiện về bệnh ung thư còn có ý định mời Hiền xuất hiện cùng Noo vào ngày 16/10", quản lý của nam ca sĩ viết.


Bên cạnh đó, tài khoản cá nhân của người hâm mộ này cũng xuất hiện bài viết mới với nội dung cảm ơn và xin lỗi Noo Phước Thịnh. Cụ thể, con gái chị Hiền đã thay mẹ viết những lời cuối cùng trên mạng xã hội, trong đó có đoạn: "Mẹ con cũng đã dặn nếu mẹ mất sớm, con phải vào Facebook mẹ xin lỗi chú Noo là mẹ không đi được hôm 16/10" .

Sự kiện chị Hiền nhắc tới chính là chương trình truyền hình dự kiến mời chị và Noo Phước Thịnh cùng tham gia. Cuối bài đăng, con gái chị viết: "Mẹ con đã rất muốn đi gặp chú".

Bài viết của con gái tiết lộ chị Hiền rất vui vì đã gặp và yêu mến Noo Phước Thịnh. Những lời chia sẻ trên gây xúc động cho cộng đồng fan của nam ca sĩ.

Hồi tháng 9, Noo Phước Thịnh ra Hà Nội thăm chị Hiền. Anh mong sự xuất hiện của mình giúp người hâm mộ trung thành có thêm nghị lực để chống lại bệnh tật.

Trước đó, khi đảm nhận vai trò huấn luyện viên The Voice 2017, Noo Phước Thịnh cũng đích thân tới thăm mẹ thí sinh Ngọc Ny tại bệnh viện Đà Nẵng. Thời điểm đó, mẹ Ngọc Ny đang điều trị bệnh ung thư.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.