Noo Phước Thịnh nói về tình yêu 10 năm với Mai Phương Thúy

By dvvn
Hình ảnh ca sĩ Noo Phước Thịnh và hoa hậu Mai Phương Thúy dành cho nhau những cử chỉ thân mật trên mức bạn bè tại đám cưới Á hậu Tú Anh làm “dậy sóng” dư luận.

Hình ảnh Noo Phước Thịnh và Mai Phương Thúy dành cho nhau cử chỉ thân thiết tạo sóng dư luận

Hình ảnh này làm nhiều người nghi ngờ họ đang yêu nhau. Nhiều ý kiến lại cho rằng họ "làm trò" để gây chú ý. Riêng fan (người hâm mộ) thì hy vọng họ sẽ thành đôi và là cặp đôi đẹp nhất showbiz Việt hiện tại.

Hàng loạt tấm ảnh ghép cả hai lấy cảm hứng từ các cặp đôi trên phim truyền hình ngôn tình lan truyền khắp trên các diễn đàn, mạng xã hội và cả truyền thông. Dù vậy, cả hai chọn cách im lặng, mặc lời đồn thổi được truyền đi với tốc độ chóng mặt.

Mới đây, Noo Phước Thịnh đã có những lời chia sẻ độc quyền và thẳng thắn về vấn đề này với Báo Người Lao Động.


Nhiều ý kiến cho rằng họ làm trò nhưng Noo Phước Thịnh khẳng định với anh, làm trò chẳng có giá trị gì

Noo Phước Thịnh khẳng định khi những thông tin này lan truyền rộng rãi, nhiều ý kiến chúc mừng, kỳ vọng và cả ném đá khiến anh thấy căng thẳng. Ở vị trí của mình, anh không cần phải "làm trò" và với những gì mọi người có thể thấy, đó là sự thật khi cả hai đều dành cho nhau tình cảm tốt đẹp.

Noo Phước Thịnh tiết lộ: "Tôi và Thúy có mối quan hệ tình cảm 10 năm, đó là thật. Nhưng trên cả tình yêu, chúng tôi dành cho những gì tốt đẹp nhất. Chúng tôi hiểu nhau và cảm giác thoải mái khi ở cạnh nhau. Với Thúy, tôi luôn là người muốn bảo vệ, chở che cho cô ấy. Thật khó để gọi tên cho mối quan hệ này, chỉ biết rằng tôi trân trọng tình cảm gắn bó giữa chúng tôi và tôi sẵn sàng ở bên, bảo vệ Thúy. Tôi không nghĩ đến chuyện xa hơn vì cứ giữ mối quan hệ như hiện tại, với tôi, đó mới là sự trọn vẹn và hoàn hảo".



Những ngày qua, khi hình ảnh thân thiết giữa anh và Mai Phương Thúy trở thành tiêu điểm trên mạng, Noo Phước Thịnh cho biết cũng thấy căng thẳng vì sợ nhiều ý kiến của người ngoài có thể gây tổn thương cho người trong cuộc. Dù vậy, anh vẫn thừa nhận là người nổi tiếng thì khó tránh những điều tiếng, thị phi.

"Chỉ cần mình hiểu mọi chuyện thế nào là đủ rồi. Điều duy nhất tôi sợ là sự điều tiếng ảnh hưởng đến tình cảm của chúng tôi. Nhưng chắc chắn tôi không để điều ấy xảy ra vì tôi sẵn sàng làm mọi thứ để bảo vệ tình cảm tốt đẹp, bảo vệ những ký ức đẹp đẽ của riêng mình" - Noo Phước Thịnh chia sẻ.

Theo Người Lao Động
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.