Noo Phước Thịnh ra mắt lại hit từng song ca cùng Thủy Tiên với phiên bản hoà âm mới và hát solo, ngầm hé lộ tâm trạng đang "tan chậm" ngay lúc này?

By dvvn thg 12 10, 2019
Sau "I'm Still Loving You", Noo Phước Thịnh tiếp tục tung ra sản phẩm âm nhạc tiếp theo cuối năm 2019.

Tối 6/12, Noo Phước Thịnh đã bất ngờ tung ra poster giới thiệu sản phẩm mới trên trang cá nhân. Theo đó, ca khúc có tựa đề "Xin Đừng Buông Tay" - một sản phẩm từng được Noo Phước Thịnh và Thuỷ Tiên song ca và ra mắt vào năm 2015.

Ngay khi hé lộ, rất nhiều fan của Noo Phước Thịnh đã rất mong chờ để được thưởng thức lại một lần nữa bản ballad "lụi tim" này. Và giữ đúng lời hứa, sáng 7/12, ca khúc "Xin Đừng Buông Tay" đã chính thức được nam ca sĩ đăng tải trên trang cá nhân. Mang đến một phiên bản được phối hoàn toàn mới, Noo Phước Thịnh đã khiến cho bao nhiêu trái tim fan girl phải "tan nát".


Trước đó, trong buổi fan meeting vào tối 6/12, Noo Phước Thịnh cũng đã giới thiệu ca khúc "Xin Đừng Buông Tay" phiên bản mới này với người hâm mộ của mình. Chia sẻ về việc lựa chọn ca khúc này để làm mới lại, Noo Phước Thịnh cho biết, anh luôn tin vào những giai điệu của bài hát. Có thể ký ức của quá khứ anh không thể nhớ nhưng chỉ cần nghe giai điệu thì Noo Phước Thịnh sẽ không quên được. Anh chia sẻ thêm, mỗi ca khúc đều gắn liền với mỗi giai đoạn thanh xuân và "Xin Đừng Buông Tay" chính là cảm giác của anh ngay lúc này.

"Xin Đừng Buông Tay" là ca khúc chính của bộ phim "Chuyện Tình Maldives" từng được Noo Phước Thịnh và Thuỷ Tiên kết hợp và ra mắt năm 2015. MV được thực hiện với những cảnh quay đẹp lung linh và giai điệu sâu lắng, lãng mạn. Quả đúng như lời của Noo Phước Thịnh, ca khúc này đã từng gắn liền với thanh xuân của nhiều người nên khi anh vừa cất tiếng hát, hàng trăm khán giả có mặt đã đồng thanh hát vang cùng giọng ca "Những Kẻ Mộng Mơ".

Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.