Noo Phước Thịnh sẽ góp mặt tại sự kiện của Vinhomes

By dvvn thg 4 17, 2021
Sự xuất hiện của ca sĩ Noo Phước Thịnh hứa hẹn tăng thêm sức nóng cho ngày hội tuyển dụng của Vinhomes.

Ngày hội tuyển dụng "Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes” sẽ mang đến hàng nghìn cơ hội việc làm cho sinh viên sắp ra trường, lao động trẻ và những nhân viên kinh doanh đang hoạt động trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Nhằm giúp các bạn trẻ bình thêm tự tin khi gặp mặt nhà tuyển dụng, Vinhomes mời ca sĩ Noo Phước Thịnh khai màn cho sự kiện tại công viên Thống Nhất (Hà Nội) sáng 17/4.

Noo Phước Thịnh nổi tiếng với ngoại hình điển trai, giọng hát nội lực. Anh đã để lại dấu ấn trong làng âm nhạc với nhiều bản hit như Thương em là điều anh không thể ngờ, Chạm khẽ tim anh một chút thôi... Fanpage của chàng ca sĩ sinh năm 1988 hiện có tới hơn 3,4 triệu lượt theo dõi.

Tại sự kiện "Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes”, Noo Phước Thịnh sẽ thể hiện loạt hit có giai điệu ngọt ngào, sâu lắng như Em đã thương người ta hơn anh, Xin đừng buông tay, Yêu một người sao buồn đến thế...

Noo Phuoc Thinh,  Suni Ha Linh anh 1

Còn tại sự kiện ở Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM vào 18/4, các bạn trẻ sẽ được gặp gỡ Suni Hạ Linh - nữ ca sĩ sở hữu ngoại hình xinh đẹp, giọng ca trong trẻo và được biết đến với loạt hit như Em đã biết, Thích rồi đấy, Không sao mà em đây rồi...

Sức hấp dẫn của sự kiện “Thắp sáng chân trời - Đổi đời cùng Vinhomes” không chỉ đến từ 2 ca sĩ nổi tiếng, mà còn nằm ở quy mô khi có sự tham gia của gần 120 đại lý chính thức của Vinhomes từ 2 miền Nam - Bắc. Riêng tại Hà Nội, hơn 50 đại lý phân phối chính thức sẽ mang đến hàng nghìn suất tuyển dụng.

Dự kiến, các đại lý sẽ trực tiếp tuyển dụng đội ngũ phân phối sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes. Các bạn trẻ tham dự sẽ được tư vấn, định hướng nghề nghiệp và cung cấp đầy đủ thông tin về các sản phẩm của chủ đầu tư Vinhomes. Ngoài ra, trong sự kiện lần này, Vinhomes sẽ chia sẻ bước đi trong giai đoạn tiếp theo với quỹ hàng đẹp và nhiều dự án mới.

Theo đại diện Vinhomes, với bộ ba dự án Vinhomes Ocean Park, Vinhomes Smart City (Hà Nội) và Vinhomes Grand Park (TP.HCM), chủ đầu tư đã mang đến mức thu nhập tốt cho các nhân viên kinh doanh. Thậm chí, nhiều người đã trở thành chủ các doanh nghiệp tư vấn bất động sản riêng sau thời gian tích lũy vốn và kinh nghiệm làm việc tại đại lý của Vinhomes.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.