Noo Phước Thịnh tự tin phát hành MV đi ngược xu hướng thị trường

By dvvn
Hơn 2 tháng sau khi giới thiệu "Đến với nhau là sai" trên sân khấu Hong Kong - Asian Pop Music Festival 2018, Noo Phước Thịnh đã hoàn thành và cho ra mắt MV chính thức của ca khúc.
Chiều 28/6, nam ca sĩ Noo Phước Thịnh tổ chức buổi họp báo công bố thông tin về kế hoạch âm nhạc sắp tới. Sản phẩm âm nhạc mới của anh có tên Đến với nhau là sai. Đây là ca khúc anh đã biểu diễn tại đêm ca nhạc có tầm cỡ khu vực Hong Kong - Asian Pop Music Festival 2018.

Ở thời điểm đó, Đến với nhau là sai đã nhận được sự yêu thích nồng nhiệt của khán giả dù chưa ra mắt chính thức. Nhiều người cho rằng Đến với nhau là sai sẽ nhanh chóng trở thành bản hit tiếp theo của Noo Phước Thịnh sau Chạm khẽ tim anh một chút thôi.


Noo Phước Thịnh phát hành MV chính thức cho ca khúc Đến với nhau là sai đã được anh trình diễn tại Hong Kong trước đó.

Bản nhạc dance lần này là sự tái hợp của Noo Phước Thịnh cùng nhạc sĩ Đỗ Hiếu sau những ca khúc đã oanh tạc Vpop thời gian trước đây như: Gạt đi nước mắt, Cause I Love You...

Từ những thành công trước đó, cùng với việc Noo Phước Thịnh sẽ biểu diễn ca khúc trên trong một sự kiện âm nhạc mang tầm cỡ khu vực, nhạc sĩ Đỗ Hiếu đã dành rất nhiều thời gian để chăm chút kĩ lưỡng từ phần sáng tác đến sản xuất cho Đến với nhau là sai.

Ngay sau trở về từ Hong Kong - Asian Pop Music Festival 2018, Noo Phước Thịnh bắt tay ngay vào việc thực hiện MV cho Đến với nhau là sai. Trong các MV trước kia, Noo Phước Thịnh đã đi theo lối khai thác câu chuyện như một bộ phim ngắn nên lần này nam ca sĩ quyết định thực hiện một sản phẩm hình ảnh chỉ toàn các set quay nhảy.

Cách làm MV trên được cho là khá mạo hiểm bởi thị trường hiện nay đang khá ưa chuộng và tập trung vào các sản phẩm có nội dung, cốt truyện. MV Đến với nhau là sai lại đi một hướng hoàn toàn ngược lại.

Đạo diễn Khương Vũ, người chỉ đạo thực hiện MV, tiết lộ các thước quay được phát triển từ chính sân khấu Noo Phước Thịnh đã biểu diễn ca khúc này tại Hong Kong. Theo đạo diễn, anh quyết định phát triển MV như thước phim tái hiện lại sân khấu của nam ca sĩ nhưng ở mức độ hoành tráng và nhiều góc cạnh hơn.

Trường quay trong MV Đến với nhau là sai được dựng kì công trong một phim trường lớn theo ý tưởng của đạo diễn Khương Vũ. Đặc biệt, một hệ thống đèn hoành tráng được Noo Phước Thịnh hé lộ hình ảnh hậu trường những ngày qua có thể khiến người xem choáng ngợp và trông chờ vào sản phẩm được đầu tư công phu lần này.


Ca khúc Đến với nhau là sai là bản nhạc dance sôi động với MV được dàn dựng tái hiện lại sân khấu tại Asian Pop Music Festival 2018.

Nam ca sĩ cho biết để có hệ thống 100 ngọn đèn đáp ứng được đúng ý tưởng của đạo diễn ê-kíp sản xuất đã phải làm việc khá vất vả và khó khăn. Có thời điểm, ê-kíp dự định phải thuê dàn đèn từ nước ngoài về Việt Nam để phục vụ cho cảnh quay dù chi phí sẽ đội lên khá cao.

May mắn là cuối cùng đã tìm thuê được dàn đèn phù hợp tiêu chuẩn ở Đà Nẵng và nhanh chóng chuyển vào Tp.HCM để kịp hoàn thành quá trình quay.

Trong buổi họp báo công bố kế hoạch ra mắt MV, Noo Phước Thịnh tiết lộ anh còn nhiều bất ngờ dành tặng khán giả trong thời gian tới. Sau khi chính thức phát hành MV Đến với nhau là sai, nam ca sĩ 30 tuổi sẽ phát hành tiếp một sản phẩm âm nhạc mới vào tháng 9 tới.

Theo Zing
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.