Noo Phước Thịnh xuất hiện trên thảm đỏ ở Hàn Quốc

By dvvn thg 11 18, 2019
Noo Phước Thịnh tham dự lễ trao giải âm nhạc quy mô lớn tại Hàn Quốc. Nam ca sĩ có dịp đứng chung sân khấu với các tên tuổi như Monsta X, ITZY, Stray Kids...

Tối 14/11, Noo Phước Thịnh đã lên đường sang Hàn Quốc để dự lễ trao giải âm nhạc quy mô lớn.

Tới chiều 16/11, nam ca sĩ xuất hiện trên thảm vàng sự kiện với vẻ ngoài lịch lãm, điển trai. Noo Phước Thịnh còn sử dụng phụ kiện đắt tiền của Chanel để tạo điểm nhấn cho vẻ ngoài.


Trong lễ trao giải tối 16/11, Noo Phước Thịnh sẽ trình diễn ca khúc mới nhất I’m Still Loving You với sự hỗ trợ của vũ đoàn 20 người. Chương trình sẽ bắt đầu lúc 17h30 (giờ Hàn Quốc) tại sân vận động Gocheok Sky Dome có sức chứa 25.000 khán giả.

Trước đó, Noo Phước Thịnh đã có buổi tổng duyệt sân khấu. Giọng ca người Việt diễn tập khá nghiêm túc trước buổi diễn quan trọng. Anh đứng chung sân khấu với nhiều thần tượng đình đám Kpop như Monsta X, ITZY, Stray Kids...


Theo thông tin từ phía Noo Phước Thịnh, nam ca sĩ sẽ có buổi diễn tiếp theo tại xứ kim chi vào ngày 24/11. Đây là sự kiện thuộc khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh Đặc biệt Hàn Quốc - Asean, được tổ chức tại sân vận động Changwon Veledrome (Busan, Hàn Quốc).

Trong khuôn khổ buổi diễn, Noo Phước Thịnh sẽ có dịp đứng chung với các tên tuổi lớn như PSY, BoA, Dara, NCT127... Dàn nghệ sĩ sẽ biểu diễn trước sự chứng kiến của các nguyên thủ quốc gia các nước Đông Nam Á cũng như Hàn Quốc.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.