NS Chí Tài vượt Trấn Thành chỉ sau 3 ngày, vươn lên Top 1 đề cử hạng mục NS có hoạt động nổi bật ở WeChoice 2020

By dvvn thg 1 04, 2021
Khán giả dành nhiều tình yêu thương qua từng lượt đề cử cho cố NS Chí Tài ở hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật WeChoice Awards 2020.

Nghệ sĩ Chí Tài ra đi mãi mãi để lại niềm tiếc thương vô hạn trong lòng người hâm mộ trong và ngoài nước. Có thể nói rằng, khi sinh thời, cố NS Chí Tài đã dành cả cuộc đời mình để cống hiến cho nghệ thuật, đem lại tiếng cười và niềm vui cho mọi người.

Trong năm 2020, NS Chí Tài tích cực tham gia nhiều gameshow, các chương trình, sân khấu ca nhạc. Để bày tỏ tình yêu thương của mình với cố nghệ sĩ tài hoa, đông đảo khán giả đã đề cử NS Chí Tài vào hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật WeChoice Awards 2020. Trên khắp các Fanpage, người hâm mộ liên tục kêu gọi đề cử đưa NS Chí Tài nhanh chóng vượt lên Trấn Thành chỉ sau 3 ngày, dẫn đầu hạng mục Nghệ sĩ có hoạt động nổi bật. Khán giả tin rằng đây là việc làm ý nghĩa để thể hiện tình yêu thương, sự biết ơn với những cống hiến nghệ thuật của cố NS Chí Tài.

Hiện 73.680 chính là số lượt đề cử của khán giả dành cho NS Chí Tài. Trấn Thành sau nhiều ngày dẫn đầu đường đua đang tạm đứng ở vị trí số 2 với 57.156 lượt đề cử.

NS Chí Tài vượt Trấn Thành chỉ sau 3 ngày, vươn lên Top 1 đề cử hạng mục NS có hoạt động nổi bật ở WeChoice 2020 - Ảnh 2.

Khán giả tin rằng đây là cách thể hiện tình yêu, sự biết ơn với những cống hiến trong nghệ thuật của cố NS Chí Tài

NS Chí Tài vượt Trấn Thành chỉ sau 3 ngày, vươn lên Top 1 đề cử hạng mục NS có hoạt động nổi bật ở WeChoice 2020 - Ảnh 3.

Trước đó, Fanpage đã có những chia sẻ xúc động khi cố NS Chí Tài được đề cử.

NS Chí Tài vượt Trấn Thành chỉ sau 3 ngày, vươn lên Top 1 đề cử hạng mục NS có hoạt động nổi bật ở WeChoice 2020 - Ảnh 4.

Theo: kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.