NSND Công Lý bất ngờ vắng mặt tại các buổi tập chương trình thay thế Táo Quân, nhưng lý do là gì?

By dvvn thg 12 31, 2019
Ngoài dàn nghệ sĩ quen thuộc như Tự Long, Vân Dung, Quang Thắng… các buổi tập của chương trình thay thế Táo Quân đều không có sự góp mặt của NSND Công Lý như thường lệ.

Sau khi thông tin Táo Quân dừng phát sóng, các nghệ sĩ phía Bắc đã gấp rút tập luyện cho một chương trình khác thay thế, sẽ chiếu vào dịp Tết Nguyên Đán 2020. Tuy nhiên trong tất cả những hình ảnh hậu trường tập luyện được các nghệ sĩ đăng tải hoàn toàn không có sự xuất hiện của NSND Công Lý. Nhiều khán giả vô cùng thắc mắc và cho rằng dường như nam nghệ sĩ không tham gia vào chương trình.


Trước bao ý kiến thắc mắc, bàn tán của khán giả, NSND Công Lý đã lên tiếng. Anh cho biết, đến thời điểm hiện tại vẫn không có ai mời anh tham gia chương trình "Gặp nhau cuối năm". Tuy nhiên theo nam nghệ sĩ, anh không băn khoăn hay thắc mắc lý do không được mời là gì mà chỉ nghĩ rằng nhà sản xuất không thấy có vai nào phù hợp với mình. Chính vì thế, anh không hề cảm thấy buồn bã. Cũng theo NSND Công Lý, ngoài chương trình "Gặp nhau cuối năm", anh cũng không tham gia chương trình "Gala cười" năm nay.


Các hình ảnh hậu trường tập luyện cho chương trình phát sóng dịp Tết Nguyên Đán 2020 của dàn nghệ sĩ đều vắng mặt Công Lý.


Theo: Kenh14.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.