NSND Công Lý cưới vợ

By dvvn thg 12 16, 2020
NSND Công Lý tổ chức lễ cưới với bạn gái Ngọc Hà vào tháng 1/2021 sau 5 năm gắn bó.

Đại diện của NSND Công Lý cho biết "cô Đẩu" sẽ tổ chức lễ cưới vào ngày 2/1/2021 tại một khách sạn ở Hà Nội. Công Lý và bạn gái Ngọc Hà dự kiến gửi thiệp mời trong vài ngày tới.

Nghệ sĩ Công Lý và Ngọc Hà gắn bó 5 năm. Ngọc Hà làm việc trong lĩnh vực báo chí. Cô sinh năm 1988, kém Công Lý 15 tuổi. Ngọc Hà từng tham gia một cuộc thi sắc đẹp vào năm 2008 nhưng sau đó không hoạt động showbiz.

NSND Cong Ly cuoi anh 1

Những năm qua, cô cũng là người đứng sau, hỗ trợ bạn trai trong công việc và xây dựng hình ảnh. NSND Công Lý chia sẻ nhờ bàn tay của Ngọc Hà, anh ngày càng chỉn chu hơn. Bạn gái là một trong những động lực để anh phấn đấu trong công việc. "Cô Đẩu" cho biết trong tình yêu, anh là người mộc mạc, chân thành.

Trước khi đến với Ngọc Hà, Công Lý từng trải qua các cuộc hôn nhân đổ vỡ. Hiện, anh giữ mối quan hệ tốt với vợ cũ để cùng chăm sóc con chung. Vào một số dịp đặc biệt, vợ cũ và bạn gái hiện tại của Công Lý vẫn gặp gỡ, cùng đi ăn.

Nghệ sĩ Công Lý chia sẻ trong một bài phỏng vấn: "Hai người vợ trước và hai đứa con, họ đối với tôi đều rất vui vẻ. Mọi thứ rất nhẹ nhàng như cuộc sống phải thế, không đến mức độ mà tôi phải nặng đầu. Hoàn cảnh như vậy cũng không hẳn là cái giá mà tôi phải trả, đúng hơn nó là chuyện đã xảy ra không khác được.

Sau tất cả, chúng tôi vẫn có thể ngồi cùng nhau ăn uống với các con, rất vui vẻ. Điều đó cũng khiến tôi cảm thấy ấm lòng và không bị nặng nề những câu chuyện của quá khứ. Sự nghiệp thỏa mãn, cuộc sống nếu có thế này, thế kia, âu cũng là số phận của mỗi người".

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.