NSND Công Lý đón sinh nhật trong bệnh viện

By dvvn thg 10 18, 2021
Diễn viên Doãn Quốc Đam, Mạnh Hưng, Minh Tít và các đồng nghiệp đến thăm nghệ sĩ Công Lý vào dịp sinh nhật tuổi 48 của anh.

Tối 16/10, các nghệ sĩ Hà Nội đến thăm và chúc mừng sinh nhật NSND Công Lý tại bệnh viện. Diễn viên Doãn Quốc Đam, Mạnh Hưng, Minh Tít và đồng nghiệp chuẩn bị bánh kem, lưu lại khoảnh khắc kỷ niệm cùng nghệ sĩ Công Lý.

MC Thảo Vân và con trai cũng có mặt trong ngày đặc biệt của Công Lý. Thảo Vân nhắn nhủ: "Mong mọi điều tốt lành nhất đến với bố Tít. Tuổi mới bình an nhé bố Tít, khoẻ nhanh nào, về còn tập Táo Quân".

Sau gần ba tháng điều trị, sức khỏe của NSND Công Lý đã phục hồi, tiến triển tốt. Bà xã Ngọc Hà là người túc trực tại Bệnh viện Trung ương Quân đội 108 để chăm sóc anh.

NSND Cong Ly nhap vien suc khoe anh 2

NSND Công Lý nhập viện vào cuối tháng 7. Theo chia sẻ từ người thân, anh bị trượt chân ngã tại nhà. Quản lý của NSND Công Lý khi ấy phủ nhận thông tin anh nhập viện vì đột quỵ hoặc liên quan đến rượu, bia. Gia đình cho biết đó là tin đồn thất thiệt trên mạng xã hội.

NSND Công Lý, sinh năm 1973, hiện là Phó Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội. Nhiều năm qua, khán giả yêu thích diễn xuất của Công Lý qua vai Bắc Đẩu trong chương trình Táo Quân.

Gần đây, nghệ sĩ thường xuyên tham gia một số phim truyền hình được chú ý như Mê cung, Hướng dương ngược nắng, Hương vị tình thân... Nhân vật ông bố tên Tuấn ở Hương vị tình thân không phải vai dài hơi, song vẫn để lại ấn tượng trong lòng khán giả. Công Lý diễn xuất xúc động ở các phân cảnh thể hiện tình cảm gia đình, cha con với Phương Oanh.

Ngoài tham gia diễn xuất, NSND Công Lý cũng đảm nhận vai trò phó đạo diễn ở một số dự án. Nhiều lớp diễn viên trẻ được học hỏi kinh nghiệm khi làm việc cùng anh.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.