NSND Hoàng Dũng đi lại khó khăn sau trận ốm

By dvvn thg 12 14, 2020
Nghệ sĩ Hoàng Dũng cho biết ông bị đau lưng, khiến việc di chuyển gặp khó khăn.

NSND Hoàng Dũng đến dự buổi ra mắt phim truyền hình Trở về giữa yêu thương tại Hà Nội.

Khi đến sự kiện, NSND Hoàng Dũng vẫn trò chuyện cùng đồng nghiệp, ông không đề cập gì đến tình hình sức khỏe, cho đến khi chương trình bắt đầu. Vì đau lưng, NSND Hoàng Dũng gặp khó khăn khi cử động, đứng lên hoặc ngồi xuống.

NSND Hoang Dung anh 1

Dù vậy, nghệ sĩ vẫn ở lại đến cuối chương trình. NSND Hoàng Dũng cho biết ông bị một trận ốm cách đây vài ngày, từ đó dẫn đến đau vai gáy và chạy xuống khu vực lưng.

Ông nói: "Tôi đã tiêm, dùng thuốc và vật lý trị liệu nhưng vẫn chưa khỏi. Bệnh của tôi lạ lắm, có lúc vẫn đi đứng bình thường. Nhưng có lúc lại rất đau, nằm xuống rồi không ngồi dậy được. Tôi sẽ tiếp tục châm cứu và hy vọng sớm khỏe lại".

"Người phán xử" cho biết tạm thời vấn đề sức khỏe của ông chưa ảnh hưởng đến quá trình quay phim. Tác phẩm của đạo diễn Trịnh Lê Phong dự kiến kéo dài hơn 60 tập. Ê-kíp đã hoàn thành khoảng 1/3 số lượng.

Trong Trở về giữa yêu thương, NSND Hoàng Dũng đảm nhận vai ông Phương - cựu giám đốc của một nhà xuất bản sách. Vợ mất sớm, ông Phương không đi bước nữa, mà dành tâm huyết cho công việc và nuôi dạy con trưởng thành.

Hoàng Dũng chia sẻ ông nhận vai diễn này vì thích dòng phim gia đình và cách kể chuyện dung dị. Hơn nữa, ông tìm thấy sự đồng cảm ở nhân vật.

"Ông Phương cũng giống tôi ở điểm làm giám đốc rồi về hưu. Chỉ khác ở chỗ sau khi nghỉ, ông ấy nhàn rỗi hơn. Còn tôi lại có thời gian để đi làm phim. Tôi nghĩ nhiều người ở độ tuổi này cũng sẽ tìm thấy mình đâu đó trong nhân vật ông bố. Họ về hưu, rồi ở nhà, tiếp xúc, va chạm với các con. Kéo theo đó là chuyện mâu thuẫn quan điểm, cơm áo gạo tiền... Nhưng sau cùng, điều đọng lại vẫn là yêu thương", NSND tâm sự.

Về việc hình tượng ông Phương khiến khán giả dễ liên tưởng đến bố Sơn của Về nhà đi con, nghệ sĩ Hoàng Dũng cho rằng mỗi nhân vật có hoàn cảnh, màu sắc khác nhau.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.