NSND Hồng Vân bật khóc tiết lộ từng bị bắt nạt

By dvvn thg 12 16, 2020
NSND Hồng Vân chia sẻ dù sự việc đã xảy ra rất lâu nhưng khoảnh khắc và những tổn thương đó khiến cô không thể nào quên.

Trong tập 3 chương trình Ký ức vui vẻ, khán giả có dịp hồi tưởng lại những kí ức của tuổi học trò thông qua hoạt cảnh một lớp học vỡ lòng trên sân khấu. Nơi đấy có cô giáo giảng bài và tiếng đọc của các em học sinh. Khung cảnh và âm thanh ấy đã gợi nên cảm xúc dạt dào trong lòng các nghệ sĩ, đặc biệt là thập niên 70. Khi nhìn thấy các bé đang chăm chú viết bài bằng chiếc bút máy, NSND Hồng Vân bồi hồi nhắc lại kỉ niệm thời còn học cấp 1 và bị bạn bè bắt nạt chỉ vì gia đình nghèo. Nữ nghệ sĩ không thể kìm được nước mắt khi nhớ về khoảnh khắc ấy.

NSND Hồng Vân bật khóc tiết lộ từng bị bắt nạt - ảnh 1

"Tôi muốn kể cho mọi người nghe về cây viết này, thời điểm đó, tôi học lớp 3 ở trường Lê Quý Đôn. Ngôi trường này ngày xưa toàn dân nhà giàu học, tôi rất nghèo nhưng lí do tôi được vào học trường đó vì nhà tôi sát bên trường. Đó là khu tập thể của bố mẹ ở. Lúc đó, trường Lê Quý Đôn mặc đầm màu xanh xếp li, áo cổ lá sen màu trắng rất đẹp. Cái đầm xếp li ngày đó là ước mơ của những đứa nghèo như tôi. Nhưng mà mẹ tôi không đủ tiền để mua đầm xếp li và cái áo nên mẹ mua cho tôi một cái đầm liền. Chính điều đó sẽ phân biệt nghèo hay giàu, khi mình vô lớp là người ta biết mình nghèo", nghệ sĩ Hồng Vân xúc động kể lại.

Đến khi tâm sự về một lần bị bạn cùng lớp bắt nạt, nữ nghệ sĩ đã bật khóc. NSND Hồng Vân tâm sự trong nước mắt: "Lúc nãy, tôi nhìn khung cảnh này mở ra là tôi đã muốn khóc rồi. Vì đó là hình ảnh tuổi thơ của chúng tôi. Có một con bé nhà rất giàu, hôm đó đi học bạn đó quên đem mực, tôi mới nói rằng bạn hãy dùng mực của mình đi. Cô bé đó chấm mực xong thì vẫy một cái, trời ơi, đầm bị mực tím vây đầy hết mà tôi chỉ có một cái đầm đó thôi. Đúng duy nhất một cái, cứ sáng đi học, tối về giặt. Hình ảnh đó không bao giờ tôi quên". Đội trưởng thập 70 mong muốn chia sẻ câu chuyện này vì cô hi vọng các cháu học sinh nhỏ đừng nên coi thường các bạn học sinh nghèo vì vết thương đó có thể sẽ theo họ đến khi trưởng thành. Câu chuyện của Hồng Vân khiến MC Lại Văn Sâm cùng các khách mời vừa bất ngờ vừa xót xa.

NSND Hồng Vân bật khóc tiết lộ từng bị bắt nạt - ảnh 2

Ở một diễn biến khác, sự xuất hiện của nhóm Líu Lo gồm các nghệ sĩ NSƯT Thành Lộc, nghệ sĩ Bạch Long, nghệ sĩ Thanh Thủy, nghệ sĩ Hoàng Trinh và nghệ sĩ Đình Toàn làm khán giả nhớ về chương trình Chuyện ngày xưa. Trên sân khấu, nghệ sĩ Thanh Thủy bật mí cả nhóm thường quay "lố" thời gian cho phép dù mỗi tiết mục chỉ lên sóng 15 phút. Trong khi đó, NSƯT Thành Lộc tiết lộ: “Khi đó cát-sê một buổi chỉ có 120 nghìn mà anh Bạch Long đặt làm đạo cụ hết 300 nghìn rồi”. Điều này cho thấy các nghệ sĩ luôn dành nhiều tâm sức của mình cho công việc.

Sau 20 năm, nhóm Líu Lo vẫn thân thiết như anh chị em trong một gia đình. Điều này khiến MC Lại Văn Sâm xúc động chia sẻ: “Nếu như chỉ vì tiền lương hay trách nhiệm thì đã không thể làm ra chương trình hay như thế. Nghe xong những chia sẻ, chúng ta giải đáp được thắc mắc vì sao họ làm được như vậy, tại sao họ khổ đến như vậy. Thành công luôn bắt nguồn từ tình yêu với nghệ thuật, với những gì mình đang theo đuổi”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.