NSND Hồng Vân hé lộ lý do cho con gái lấy chồng sớm

By dvvn
NSND Hồng Vân hé lộ việc gả con gái lớn Xí Ngầu cho con trai của người bạn thân từ thời học phổ thông. Cô ví mối tình của vợ chồng con gái đẹp như chuyện cổ tích.

Con gái lớn của NSND Hồng Vân là Xí Ngầu (tên thật là Lê Ngô Hoàng Châu) sau khi du học ở Mỹ đã kết hôn với con trai của bạn thân mẹ mình

NSND Hồng Vân cho biết giữa mình và bên phía thông gia có mối quan hệ tâm giao bao lâu nay. Ông bà sui vốn là bạn chơi thân với nhau từ thuở còn trẻ. “Tôi nghĩ mối lương duyên của hai đứa trẻ này có thể làm phim được luôn. Vì mẹ của chú rể là bạn thân của tôi từ hồi còn học cấp ba ở trường Lê Quý Đôn. Khi bạn ấy lấy chồng thì tôi cũng được chứng kiến, cũng thân với cả chồng bạn. Vợ chồng tôi và vợ chồng bạn là bốn người chơi với nhau rất thân. Không ngờ sau này lại ngồi sui với nhau nên giờ cứ nói tiếng “ông sui, bà sui” là chúng tôi lại ôm bụng cười ngặt nghẽo”, bà chủ sân khấu kịch cười lớn.

Cô cho biết khi con gái đòi kết hôn ở tuổi 24 thì cũng khá bất ngờ và cho rằng là hơi sớm. Nhưng sau khi xem xét lại, Hồng Vân thấy đôi trẻ thật sự nghiêm túc và tình cảm đã đủ chín chắn nên cũng rất ủng hộ. Cô cho biết việc làm thông gia với bạn thân vừa là niềm vui vừa là một sự an tâm.

“Từ nhỏ Xí Ngầu đã được theo vợ chồng tôi sang nhà chú rể chơi nên hai cháu đã là bạn bè từ nhỏ rồi sau này mới cảm mến mà yêu nhau. Lúc Ngầu sang Mỹ du học cũng là một tay người bạn thân của tôi lo liệu, chăm sóc. Cháu nhận bạn thân của tôi là mẹ nuôi. Sự thân thiết có thể nói là như người nhà. Con gái được gả vào một chỗ như thế nên tôi rất lấy làm an tâm”, nữ diễn viên kịch nói thêm.


Vợ chồng Xí Ngầu có một đám cưới khá long trọng tại Mỹ nhưng lại vắng mặt NSND Hồng Vân vì cô bị bệnh

NSND Hồng Vân nhận định dù đã lên chức “mẹ vợ” nhưng bà vẫn không có một chút nào giống với nhân vật bà mẹ vợ cay nghiệt, thực dụng trong bộ phim truyền hình Gạo nếp gạo tẻ mà mình thủ diễn khá thành công. Cô chia sẻ: “Tôi cũng yêu con mình nhưng tình thương rất đồng đều, chưa bao giờ phân biệt giữa các con, đối với con rể thì tất nhiên lại càng không. Ở nhân vật bà Mai trong phim, tôi thấy có một chút thương cảm là bà ấy cứ suốt ngày quần quật bếp núc, chăm sóc gia đình nên đâm ra tính tình hay cáu bẳn. Trong khi đó ngoài đời tôi lại không phải bận rộn việc gia đình như thế, nhà chồng cũng rất tốt tính, không hề hà khắc với tôi”.

Khi được hỏi liệu có yêu thương con đến mức thay con chăm cháu ngoại như bà Mai trong phim Gạo nếp gạo tẻ không, nữ diễn viên gật đầu ngay. Cô cho biết khi con gái chuẩn bị kết hôn có nói với mình rằng: “Mẹ phải cố vấn, giúp con trong việc nuôi dạy em bé thì con mới dám sinh con”. NSND Hồng Vân khá tự tin mình có đủ sức để giúp con trông cháu. Thậm chí dù con làm dâu tận xứ cờ hoa, nhưng bất cứ khi nào con cần thì cô sẽ sẵn sàng chỉ dẫn, truyền đạt lại các kiến thức chăm sóc con nhỏ. Bởi NSND Hồng Vân cho biết con út của mình hiện tại cũng mới 10 tuổi thôi nên những kiến thức chăm trẻ của cô vẫn còn khá tốt, chưa lỗi thời.


Con gái lớn của Hồng Vân từng được khuyên nên đi thi hoa hậu vì có khuôn mặt xinh đẹp và cao trên 1,7m

Theo Thanh Niên
© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.