NSND Hồng Vân khiến fan ‘lạnh gáy’ khi kể ‘Chuyện ma có thật’

By dvvn thg 10 30, 2020
NSND Hồng Vân ra mắt chương trình dài tập Chuyện ma có thật, được tái dựng bằng những câu chuyện từng là chất liệu của những vở kịch thu hút khán giả qua bao nhiêu năm tại hệ thống sân khấu Hồng Vân.

Khi được hỏi có phải chương trình này được khai thác nhằm thoả mãn thị hiếu của những khán giả từng theo dõi các livestream kể chuyện tâm linh của cô hay không. Bà bầu đình đám cho biết: “Câu chuyện về tâm linh thì luôn là câu đố mà tới giờ khoa học chưa giải thích được. Chính Vân cũng không lý giải được khi mình từng chứng kiến hay trong giấc mơ của mình. Series Chuyện ma có thật này, Vân muốn thực hiện từ rất lâu để lý giải cho các vở kịch tại sân khấu Hồng Vân luôn thu hút khán giả qua bao nhiêu năm. Vì tất cả đều có lý do của nó, đó là yếu tố thật và dựa trên một câu chuyện có thật đã xảy ra mà sân khấu tái dựng”.

NSND Hồng Vân khiến fan ‘lạnh gáy’ khi kể ‘Chuyện ma có thật’ - ảnh 1

Cô muốn lần đầu tiên hé lộ câu chuyện dựa trên những yếu tố, tình tiết có thật đã giúp sản phẩm của sân khấu kịch của mình suốt nhiều năm qua có nội dung được xem là hút khách như các vở: Người vợ ma, Oan hồn truyện, 246 357... Mà những tình tiết thật này khi tái dựng trên sân khấu thường có thể được giảm bớt để người xem bớt sợ và tính nhân văn phải được trau chuốt cho phù hợp với văn hoá đại chúng. “Có thể nói chìa khoá của series Chuyện ma có thật này đã được tìm ra từ tình hình sân khấu cần tái dựng lại những vở đã ghi dấu với khán giả để sân khấu Hồng Vân luôn là sự lựa chọn cho khán giả khi muốn xem kịch các thể loại tại đây. Từng câu chuyện được Vân kể lại bằng chương trình lần này nhằm tạo ra sự tò mò cho khán giả là với cách kể câu chuyện hay sân khấu sẽ dựng như thế nào là kinh dị đây? Câu hỏi này Vân cam đoan sẽ được lý giải hoàn toàn thuyết phục tại sân khấu”, NSND Hồng Vân hứa hẹn.

NSND Hồng Vân khiến fan ‘lạnh gáy’ khi kể ‘Chuyện ma có thật’ - ảnh 2

Cô cũng cho rằng chủ đề tâm linh được khá nhiều người khai thác, người ta thường nghĩ người làm nghệ thuật thì phần tâm linh luôn được chú trọng. Do đó, mỗi người có một cách truyền tải câu chuyện của mình. Công thức của nữ diễn viên cho chương trình dài tập Chuyện ma có thật là mỗi câu chuyện đều dựa trên một câu chuyện thật và tính nhân văn của câu chuyện đều có. Mọi người có thể nói một cách dễ hiểu là luôn có quy luật nhân quả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.