NSND Hồng Vân viết lời tiễn biệt Mai Phương vì không thể tới viếng

By dvvn thg 4 01, 2020
NSND Hồng Vân cho biết mình không có mặt tại lễ tang mà sẽ cầu nguyện cho Mai Phương từ xa vì tình hình dịch bệnh.

Ngày 28/3, diễn viên Mai Phương qua đời ở tuổi 35 khiến đồng nghiệp, khán giả thương xót. Lễ nhập quan của cô được tổ chức vào 16h ngày 29/3.

Chiều cùng ngày, nhiều nghệ sĩ, bạn bè đã có mặt để đưa tiễn diễn viên Những thiên thần áo trắng về nơi an nghỉ như Ốc Thanh Vân, Trịnh Kim Chi, Kha Ly, Bảo Như...

NSND Hồng Vân - người đồng nghiệp, người thầy của Mai Phương - không có mặt tại lễ tang. Trên trang cá nhân, nữ nghệ sĩ chia sẻ lý do và đăng kèm bức ảnh khiến nhiều người xúc động.

Cụ thể, Hồng Vân cho biết vì dịch bệnh nên đám tang Mai Phương hạn chế người tới viếng.


"Mỗi lần chỉ được một nhóm 10 người, nếu lỡ đến sau cũng phải chờ ít nhất 30 phút. Trong lúc cao điểm và nguy hiểm nhất, người người, nhà nhà cùng chung tay đẩy lùi dịch bệnh này, cô cũng xin được cầu nguyện cho con tại nhà, mong con mau lên thiên đàng", NSND viết.

Nữ nghệ sĩ nhắc lại kỷ niệm: "Con đã làm việc ở sân khấu kịch Hồng Vân mười mấy năm rồi, bao nhiêu tình cảm con dành cho mọi người và cô dành cho con thì chắc cũng không cần phải nói. Điều hay, lẽ phải và tình yêu thương của mọi người dành cho con sẽ luôn tồn tại, con sẽ mãi mãi ở trong tim cô cũng như các anh chị em nghệ sĩ".

Hồng Vân cũng hy vọng những nghệ sĩ không thể có mặt ở đám tang sẽ cùng nhau dành ít phút để cầu nguyện cho Mai Phương sớm được lên thiên đàng.

Đặc biệt, NSND Hồng Vân chia sẻ lại tấm ảnh chụp chung của Mai Phương và cố nghệ sĩ Anh Vũ. Diễn viên hài cho biết đây là bức hình chụp 2 học trò trong một buổi đi diễn tại Hà Nội.


"1/4 là ngày giỗ của Anh Vũ, cô mong con và Vũ sẽ gặp được nhau. Sinh thời Anh Vũ thương con lắm" - dòng chia sẻ của Hồng Vân khiến nhiều người xúc động.

Phía dưới bài đăng của nghệ sĩ sinh năm 1966, nhiều khán giả để lại bình luận chia buồn về sự mất mát.

Trước đó, ngày 28/3, khi nghe tin học trò qua đời, NSND Hồng Vân đã chia sẻ loạt ảnh chụp chung với Mai Phương trong các show diễn.

"Giờ đây đã trở thành ký ức. Vĩnh biệt con - nàng tiên bị mắc đọa", nghệ sĩ viết.


Sự ra đi của Mai Phương khiến đông đảo đồng nghiệp tiếc nuối. Nhiều nghệ sĩ như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, Lê Phương, Võ Hoàng Yến cũng chia sẻ cảm xúc và những kỷ niệm với diễn viên Những thiên thần áo trắng lúc sinh thời.

Mai Phương sinh năm 1985, là diễn viên quen thuộc của màn ảnh Việt. Cô còn đảm nhận vai trò MC, ca sĩ.

Nữ diễn viên bị hiện tượng ho kéo dài và đau người trước khi phát hiện mắc bệnh ung thư phổi vào năm 2018. Cô nhập viện vào tháng 8/2018 và điều trị tại Bệnh viện Quân y 175.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.