NSND Lê Khanh gây sốc khi cắt mái tóc dài gắn liền 20 năm để đóng phim

By dvvn thg 7 21, 2020
NSND Lê Khanh gây chú ý khi hy sinh mái tóc dài, xóa bỏ hình ảnh đài các về người phụ nữ Hà Nội để hóa thân vào vai diễn mới đầy táo bạo, gai góc trong Gái già lắm chiêu phần tiếp theo.

Mới đây, ê-kíp Gái già lắm chiêu của bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân - Nam Cito vừa tung đoạn clip và hình ảnh đầu tiên giới thiệu về phần tiếp theo của dự án điện ảnh. Trong đó, NSND Lê Khanh được "đo ni đóng giày" tiếp tục hợp tác trong seri phim điện ảnh ăn khách này.

Đáng chú ý, tạo hình vai diễn mới của NSND Lê Khanh vừa được công bố khác hoàn toàn so với nhân vật Thái Tuyết Mai trong phần phim trước đó. Với dự án này, NSND Lê Khanh gây sốc với mái tóc cắt ngắn đầy mạnh mẽ và nam tính. Đạo diễn Bảo Nhân hé lộ: “Lần trở lại này, NSND Lê Khanh sẽ vào vai một phụ nữ trung niên gai góc. Là một "gái già" thực thụ, quyết liệt hơn trong tính cách và có một cuộc sống cá nhân phức tạp”.

NSND Lê Khanh gây sốc khi cắt mái tóc dài gắn liền 20 năm để đóng phim - ảnh 1

Nói về lý do hy sinh mái tóc gắn liền với hình ảnh phụ nữ Hà Nội đài các, nền nã của mình, NSND Lê Khanh bày tỏ: “Tôi luôn khát khao một vai diễn bộc lộ được những suy nghĩ và tính cách khác nhau ẩn chứa bên trong mình. Tiếp tục với phần mới của Gái già lắm chiêu, nhân vật của tôi hoàn toàn khác biệt và khác hẳn tất cả các nhân vật mà tôi từng tham gia từ trên sân khấu cho đến màn ảnh. Tôi đã chủ động xin đạo diễn cho tôi cắt phăng mái tóc dài của mình ngay từ trước khi bộ phim bấm máy để sớm được hóa thân vào nhân vật. Việc này đủ để cho thấy sự quyết liệt của tôi với vai diễn gai góc này”.

NSND Lê Khanh gây sốc khi cắt mái tóc dài gắn liền 20 năm để đóng phim - ảnh 2

Về phía đạo diễn Nam Cito, anh chia sẻ bản thân rất bất ngờ khi thấy NSND Lê Khanh quyết liệt và táo bạo với vai diễn mới đến như vậy. Nam đạo diễn tiết lộ, trước đó ê-kíp đã chuẩn bị rất nhiều bộ tóc giả để xử lý phần tạo hình nhưng không ưng ý, chính NSND Lê Khanh là người quyết định xuống tóc. "Tôi đã hỏi đi hỏi lại là chị có chắc không? Chị ấy cương quyết phải làm ngay dù còn khá lâu phim mới bấm máy”, đạo diễn Nam Cito chia sẻ.

NSND Lê Khanh gây sốc khi cắt mái tóc dài gắn liền 20 năm để đóng phim - ảnh 3

Để có được tạo hình này, ê-kíp sáng tạo cũng đã trải qua rất nhiều lần thử nghiệm. Liên tục những buổi cắt tóc, nhuộm tóc nhưng vẫn không nhận được cái gật đầu của đạo diễn. Cuối cùng, diễn viên Người Hà Nội đã chủ động yêu cầu được xuống tóc ngắn để phải thật sự “lột xác”, khác hẳn với quý bà Thái Tuyết Mai sang trọng, quý phái trước đó.

Vai diễn cụ thể của NSND Lê Khanh vẫn chưa được nhà sản xuất tiết lộ. Nhưng qua phần tạo hình với sự thay đổi đầy táo bạo, nam tính và gai tóc này hứa hẹn đây sẽ là một vai diễn đầy thú vị của nữ nghệ sĩ trên màn ảnh rộng. Bộ đôi đạo diễn Bảo Nhân và Nam Cito đang gấp rút thực hiện song song hai dự án Gái già lắm chiêu 4 và Gái già lắm chiêu 5. Đến hiện tại, nhà sản xuất vẫn chưa công bố NSND Lê Khanh sẽ tham gia phần nào của hai dự án điện ảnh này.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.