NSND Lê Khanh: Tôi mới lấy bằng đại học cách đây hơn 10 năm

By dvvn thg 10 31, 2020
Trong chương trình Chị em chúng mình, cascadeur Thanh Hoa khiến dàn nghệ sĩ ngưỡng mộ khi chia sẻ chuyện nhận bằng đại học ở tuổi 38. NSND Lê Khanh, Hari Won cũng tiết lộ về chuyện học hành của bản thân khiến khán giả thích thú.

Tập 14 Chị em chúng mình vừa lên sóng thu hút sự quan tâm của khán giả. Trong tập này, các nghệ sĩ đã được gặp gỡ và giao lưu cùng cascadeur Thanh Hoa. Cô từng gây ấn tượng đặc biệt với vai diễn Thanh Sói trong bộ phim Hai Phượng. Đằng sau vẻ ngoài mạnh mẽ gai góc và những nhân vật phản diện đáng sợ trên màn ảnh, Thanh Hoa là một cô gái rất nữ tính, điềm đạm và chân thành. Đến với chương trình, cô đã có dịp tâm sự, cởi mở suy nghĩ bấy lâu nay của mình.

Vốn xuất thân trong ngành thể thao - võ thuật, Thanh Hoa từng bị nhiều tin đồn về giới tính, cô khẳng định điều đó không tránh khỏi. Tuy nhiên, bản thân nữ diễn viên vẫn giữ cho mình sự nữ tính và hướng tới một gia đình ấm cúng bên chồng con. Nữ diễn viên chia sẻ ở tuổi này cô không còn mơ mộng tìm bạch mã hoàng tử nữa mà chỉ cần một bờ vai vững chãi làm chỗ dựa tinh thần.

NSND Lê Khanh: Tôi mới lấy bằng đại học cách đây hơn 10 năm  - ảnh 1

Điều khiến các nữ nghệ sĩ trong chương trình bất ngờ và ngưỡng mộ nhất là khi Thanh Hoa tiết lộ "lấy tấm bằng đại học năm 38 tuổi". Thanh Hoa chia sẻ mình là chị lớn trong một gia đình, vì hoàn cảnh khó khăn, cô phải nghỉ học sớm để phụ giúp gia đình. Sau này, đến khi 27 tuổi, Thanh Hoa mới bắt đầu học lại lớp 6. Trong suốt 10 năm đó, cô đã miệt mài học và vừa nhận được tấm bằng đại học mới đây.

"Những năm mà chưa đi học, từ sinh viên đối với tôi rất xa xỉ. Đối với tôi nó là mơ ước, không biết đến khi nào mình mới được như vậy. Nhiều lúc tôi nghĩ chắc kiếp này mình không làm được, thôi thì hẹn đến kiếp sau. Nhưng thật sự đến khi giao tiếp trong xã hội mới thấy kiến thức quan trọng lắm. Dù cho mình giỏi một lĩnh vực nào đó mà kiến thức cơ bản trong trường lớp mình không có thì khó lắm. Ví dụ như một câu chuyện đơn giản, người ta có thể nói hoa mỹ nhưng mình lại không làm được điều đó. Như vậy nó cũng rất ảnh hưởng trong công việc, đời sống của mình", cô tâm sự.

NSND Lê Khanh: Tôi mới lấy bằng đại học cách đây hơn 10 năm  - ảnh 2

Lắng nghe câu chuyện của khách mời, Hari Won tâm sự vì ngày xưa gia đình mình cũng không có điều kiện nên 26 tuổi cô mới bắt đầu vào đại học. Bà xã Trấn Thành cho biết mỗi khi nghe các sinh viên nói rằng họ không muốn học nhưng bị gia đình bắt ép, cô cảm thấy tiếc khi có người muốn học lại không có tiền, trong khi người có điều kiện lại không muốn đi học.

Trong khi đó, NSND Lê Khanh bất ngờ tiết lộ bản thân cũng đã có trải nghiệm giống Thanh Hoa. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: "Tôi mới lấy bằng đại học khoảng hơn 10 năm gần đây. Bởi vì trước kia, lúc tôi học đào tạo nghệ thuật là chưa có đại học, chỉ hệ trung cấp thôi. Trong sự so sánh xã hội, nó luôn hạn chế và người ta cứ nói rằng mình là dạng diễn viên trung cấp, dù khả năng chuyên môn của mình được bộc lộ rất rõ ràng rồi. Bên cạnh sự nghiệp biểu diễn là sự nghiệp giáo dục và đào tạo, chắc chắn chúng ta phải lấy bằng đại học thì mới đủ kiến thức để còn đào tạo được. Cứ mỗi ngày biết thêm một thứ thì lại càng sung sướng".

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.