NSND Lê Khanh từng đau đớn khi phát hiện người yêu 9 năm ngoại tình

By dvvn thg 8 14, 2020
NSND Lê Khanh lần đầu thừa nhận từng chia tay mối tình 9 năm khi phát hiện có người thứ ba chen vào. Nữ nghệ sĩ bày tỏ, sau khi nghe câu nói từ 'tiểu tam', cô đã quyết định giải thoát cho cả hai người.

Tập 4 chương trình Chị em chúng mình đã lên sóng với nhiều phần chia sẻ hấp dẫn. Trong tập này, các nữ nghệ sĩ đã cùng bàn luận về hình mẫu lý tưởng của mình và vấn đề "người thứ ba". Trong cuộc trò chuyện, NSND Lê Khanh khiến không ít người bất ngờ khi lần đầu thừa nhận từng bị người yêu 9 năm ngoại tình. Theo nữ nghệ sĩ chia sẻ, cô và người kia quen biết nhau khi học cùng lớp, cả hai đã có thời gian hẹn hò gần 1 thập kỷ. Tuy nhiên, nghệ sĩ Lê Khanh thừa nhận cô không có niềm tin về việc cả hai sẽ cùng xây dựng một gia đình hạnh phúc nhưng lại không thể từ bỏ nhau. Cho đến một ngày, NSND Lê Khanh phát hiện bạn trai có người phụ nữ khác.

Nữ nghệ sĩ chia sẻ: "Dù đã bên nhau 9 năm nhưng tôi lại thấy anh ấy không đầy đủ để có thể trở thành người chồng vững chãi, làm chủ của gia đình và che chở cho mình. Tôi không biết bỏ thế nào, tôi không dám nói là hình như chúng ta không yêu nhau đến độ có thể thành vợ thành chồng. Nhưng một ngày, tôi phát hiện ra anh ấy ngoại tình với một người phụ nữ khác. Cảm giác của tôi lúc đó đau lắm chứ, bình thường thì không sao nhưng đến lúc đó tôi mới choáng váng. Tôi cứ tự hỏi tại sao lại thế này, không hiểu mình đã có lỗi gì để cho người đàn ông của mình phải như vậy".

NSND Lê Khanh từng đau đớn khi phát hiện người yêu 9 năm ngoại tình - ảnh 1

Nữ diễn viên Gái già lắm chiêu bày tỏ, cô nhận ra lỗi của mình là không đem lại cho người ấy niềm hi vọng. Còn người phụ nữ kia, dù lớn tuổi hơn lại khiến cho người yêu của Lê Khanh cảm thấy mình được là đàn ông đích thực. “Người phụ nữ ấy còn nói với người yêu tôi: “Tớ nhìn những gì cậu làm, chăm sóc cho Khanh mà chỉ ao ước cả đời tớ được một lần như thế”. Khi đó, tôi đang từ là người thứ nhất trở thành người ngoài. Thực ra đó lại là sự giải thoát cho cả hai chúng tôi. Có khi người thứ ba đấy lại là người giúp mình để cuối cùng tôi có một cái kết tốt hơn. Nếu không tôi thề, anh ấy mà không ngoại tình có khi đến giờ này tôi vẫn giữ mối quan hệ đấy”, NSND Lê Khanh bộc bạch.

NSND Lê Khanh từng đau đớn khi phát hiện người yêu 9 năm ngoại tình - ảnh 2

Cũng trong chương trình, nữ nghệ sĩ gạo cội miền Bắc đã có những tiết lộ về hình mẫu lý tưởng của mình và chia sẻ về ông xã hiện tại. Khi được Lan Ngọc, Hương Giang hỏi về hình mẫu người đàn ông lý tưởng, NSND Lê Khanh cho rằng hình ảnh mơ ước của mình có khi thế hệ của những người đẹp này không hề biết đến. Cô chia sẻ: “Hồi nhỏ tôi mê diễn viên đóng vai Aladdin (Aladdin và cây đèn thần) của nước Nga Xô Viết ngày xưa. Anh ấy đẹp không thể nào tưởng tượng được, tôi đi xem liền 10 lần rồi đêm về cứ nằm mơ thấy anh ấy. Một thời gian sau trên truyền hình lại chiếu một bộ phim dài tập của Hungary, anh này lại đẹp theo kiểu vừa lãng tử vừa hoàng tử. Thế là tôi lại mê anh ấy. Sau đó, tôi lại mê tiếp một diễn viên của phim Cuốn theo chiều gió. Anh này có cái đẹp của cả hai người đàn ông trước, nó hơi phong trần, bụi bụi và có chút ngang tàng”.

NSND Lê Khanh từng đau đớn khi phát hiện người yêu 9 năm ngoại tình - ảnh 3

Những chia sẻ của nghệ sĩ Lê Khanh khiến dàn người đẹp bật cười thích thú vì biết nữ nghệ sĩ cũng từng là người rất “mê trai”. Tuy nhiên, Hari Won vô cùng tò mò vì chưa thể hình dung ra được hình mẫu cụ thể. Sau đó, NSND Lê Khanh giơ hình ảnh của chồng mình lên và tiết lộ: “Hồi ở nhà thờ Tân Định, TP.HCM, tôi nhặt được bức ảnh này và thấy đây hội tụ tất cả những cái mà ngần ấy anh chàng kia có. Mọi người có thấy không, anh này có vẻ lãng tử, lông mày rậm, mũi cao và môi mí có vẻ rất kiên nghị. Vấn đề ở đây là một người đàn ông Việt Nam, anh ấy tên là Phạm Việt Thanh và đây là chồng tôi. Câu chuyện xin dừng ở đây!”.

Cả trường quay cười òa và bất ngờ khi nghe NSND Lê Khanh chia sẻ. Lan Ngọc, Hương Giang liên tục trêu chọc khi thấy nữ nghệ sĩ “tranh thủ” khoe chồng trên sóng truyền hình: “Nãy giờ em tưởng nói ở đâu xa xôi. Giờ mới thấy em mượn rượu tỏ tình đấy thì sao nào, em mượn show khoe chồng đấy thì sao nào. Mượn show khoe chồng đó”, khiến nữ nghệ sĩ cũng bật cười.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.