NSND Lê Khanh từng sảy thai vì mê diễn, ân hận suốt đời vì mất con

By dvvn thg 8 31, 2020
NSND Lê Khanh khiến nhiều người xúc động khi trải lòng về quá khứ đau đớn khi từng bị sảy thai vì mải mê đi diễn. Nữ nghệ sĩ tâm sự đó là những giọt nước mắt ám ảnh cô cả đời.

Trong tập 6 Chị em chúng mình, NSND Lê Khanh đã có những chia sẻ rất thú vị với hội chị em gồm Hương Giang, Lan Ngọc, Hari Won và Thúy Ngân. Theo lời nữ nghệ sĩ, từ ngày tham gia chương trình, cô đã khác rất nhiều. Hương Giang khẳng định: “Chọn bạn mà chơi, chị đã ảnh hưởng nguồn năng lượng của tụi em. Giờ đây chị đã dám mạnh mẽ… “kể xấu” chồng, điều mà ở tập 1 chị không làm được”.

Nghe lời nhận xét của các đàn em, NSND Lê Khanh mới từ tốn kể lại sự thay đổi của mình. Ngay từ số đầu tiên, nữ diễn viên Gái già lắm chiêu đã “mê” hành động “chặt chém” của Hari Won. NSND Lê Khanh cũng rất tâm đắc với quan điểm của Hương Giang “Cuộc sống giờ phải thực dụng chứ, tại sao phải né tránh?”. Tất cả những điều đó đã được cô áp dụng lên… chồng của mình.

NSND Lê Khanh từng sảy thai vì mê diễn, ân hận suốt đời vì mất con - ảnh 1

Nữ nghệ sĩ nổi tiếng miền Bắc hài hước kể: “Chị làm y như các em, chồng chị bảo: À, dạo này “bật” nhỉ?”. Câu chuyện của NSND Lê Khanh khiến các nghệ sĩ cười ngả nghiêng. Sau đó, Hương Giang cùng các chị em tiếp tục khích lệ tinh thần cho Lê Khanh: “Chị phải bật nữa cho em!”. Ninh Dương Lan Ngọc cho rằng: “Chị Khanh càng ngày càng cá tính”.

Không chỉ như vậy, NSND Lê Khanh cũng chia sẻ những tâm sự thầm kín nhất của mình cho những người chị em thân thiết được lắng nghe và chia sẻ. Khi nói về nỗi buồn lớn nhất, NSND Lê Khanh không thể quên được lần sảy thai do cô mải mê làm việc.

NSND Lê Khanh từng sảy thai vì mê diễn, ân hận suốt đời vì mất con - ảnh 2

Lê Khanh tâm sự thời điểm mang thai em bé thứ hai, cùng thời điểm cô được giao vai diễn trong vở kịch Bến bờ xa lắc. Đến ngày tổng duyệt, nữ diễn viên phát hiện mình bị động thai. Cô băn khoăn việc liệu có nên tiếp tục ra sân khấu diễn tiếp hay xin nghỉ. Nữ nghệ sĩ gốc Hà Nội sau đó đã đến bệnh viện Phụ sản Trung ương thăm khám. Cô được các bác sĩ động viên, tiêm cho liều thuốc giữ thai và tiếp tục quay lại hoàn thành vai diễn. "Đêm tổng duyệt thành công vô cùng, ngay sau đó tôi lập tức vào viện nằm. Tuy nhiên sang đến ngày thứ sáu, bác sĩ bảo tôi rằng: Em bình tĩnh nhé, em đã bị sảy thai", cô nghẹn ngào kể lại.

“Các em có hình dung ra được là chị không khóc được, không tin vào tai mình. Dù biết trước nguy hiểm nhưng tính của chị không bao giờ dám mạnh mẽ, dám làm theo ý mình, vì mình, vì con. Chị không dám nhìn vào mắt chồng vì chị thấy mình như tội đồ”, NSND Lê Khanh nói trong nước mắt. Đó cũng chính là nỗi day dứt lớn nhất cuộc đời mà cô không bao giờ tha thứ cho mình được.

Sau những chia sẻ về câu chuyện của mình, NSND Lê Khanh chiêm nghiệm trong cuộc sống đôi khi có những giọt nước mắt khủng khiếp đến mức không thể nào chảy trên má được. Theo cô, đây là điều đau đớn và bất hạnh nhất với mỗi con người. Nữ diễn viên nhắn nhủ đến mọi người nếu khóc được hãy cứ khóc để giải tỏa nỗi buồn, không việc gì phải che giấu.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.