NSND Lệ Thủy tiết lộ cơ duyên lên xe hoa với ông xã

By dvvn thg 8 07, 2021
Khi đang ở giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp, NSND Lệ Thủy bất ngờ té gãy tay, phải nghỉ hát nửa tháng. Chẳng ai ngờ, nhờ sự cố này mà bà bén duyên cùng người chồng hiện tại. Cả hai có cuộc hôn nhân êm đẹp gần 50 năm.

Nổi danh là tiếng hát vượt thời gian, NSND Lệ Thủy nhận được sự yêu mến nồng nhiệt của nhiều thế hệ khán giả. Không chỉ chinh phục trái tim người hâm mộ bằng giọng hát, bà còn được ví là “mỹ nhân” làng cải lương, từng khiến nhiều chàng trai thương thầm. Tuy nhiên, bóng hồng chỉ lo đi hát, mãi chưa tìm được ý trung nhân cũng khiến không ít người “sốt ruột”. Từ đó, chuyện tình của giọng ca vở Máu nhuộm sân chùa luôn được báo chí và công chúng tò mò theo dõi thời đó.

NSND Lệ Thủy tiết lộ cơ duyên lên xe hoa với ông xã - ảnh 1

Thời đỉnh cao, Lệ Thủy là một trong những nghệ sĩ đắt sô với lượng khán giả hâm mộ "khủng". Trong đó, các chàng trai chiếm tỉ lệ không nhỏ. “Ở ngoài, rất nhiều chàng trai trẻ ái mộ tôi thời điểm đó. Tôi có hộp thư riêng, nhiều người cũng gửi thư tâm sự”, bà bồi hồi nhớ lại. Đặc biệt, giọng ca Bạch Thu Hà cho biết cả đời bà không quên được người đàn ông bí mật, đã dõi theo mình hơn 40 năm.

Được biết, người này không rõ danh tính, thường xuyên nhờ tài xế, cháu gái đến tặng hoa, thăm hỏi nữ nghệ sĩ trong các đêm diễn. Thậm chí, bất kể bà đi diễn ở đâu, người này dường như đều đến xem và âm thầm gửi quà. Biết thần tượng sắp lưu diễn ở miền Trung, người này liền gửi tặng khăn vì sợ bà lạnh...

Cách đây 3 năm, NSND Lệ Thủy cho biết trong một lần đi diễn ở Long Xuyên (An Giang), bà vẫn gặp lại cô cháu gái giao đồ năm nào. Người này tiết lộ sức khỏe cậu mình đã suy giảm, chân yếu. Bẵng đi một thời gian, cô này qua đời vì bệnh tật, đến giờ bà vẫn chưa biết danh tính của người ái mộ lâu năm.

NSND Lệ Thủy tiết lộ cơ duyên lên xe hoa với ông xã - ảnh 2

Mặc dù có nhiều chàng trai theo đuổi nhưng cuối cùng bà Lệ Thủy lại chọn bến đỗ bên người chồng hiện tại. Đó cũng là mối tình đầu đời, đầy kỷ niệm của bà. Kể về cơ duyên gặp gỡ chồng, bạn diễn của NSND Minh Vương nghẹn ngào nói: “Năm 1971, tôi đi hát về thì bị té gãy tay nên nghỉ nửa tháng bó bột. Thời gian này, sau nhà tôi có xây một chung cư. Gia đình ông xã tôi khi ấy đến mua nhà ở. Lúc đó, có mấy người em giới thiệu tôi có ông anh mới chuyển đến. Chiều chiều, tôi không đi hát cứ ngồi trước nhà. Tôi cũng bắt gặp anh ấy ở đối diện, cứ nhìn mình hoài. Khi đó, em chồng tôi mới ra giới thiệu, nói người này là anh, hiện đang học đại học năm thứ 3”.

NSND Lệ Thủy tiết lộ cơ duyên lên xe hoa với ông xã - ảnh 3

“Lửa gần rơm, lâu ngày cũng bén”, Lệ Thủy bật cười khi nhớ lại lời tỏ tình bằng thư năm nào. “Cả tháng sau đó, tôi mới nhận được một lá thư. Anh ấy văn chương lắm, gọi tôi là một cô bạn láng giềng. Tôi đọc xong buồn cười quá mới kêu bạn bè lại xem. Một nhỏ em thứ bảy của tôi đột nhiên phát hiện, nói có ông nào bên cầu thang chung cư đứng nhìn chị hoài. Thấy vậy, tôi mới biết và nhờ hai bà bạn viết thư làm quen. Tôi đọc đi đọc lại rồi mới dám gửi. Trong đó viết rằng cảm ơn anh, mong có dịp được làm quen với anh nhé”, bà kể.

Kể từ đó, hai người tiếp tục viết thư trao đổi và dần nảy sinh tình cảm. Khi đó, ông xã bà mới báo mình sẽ xa nhà nửa tháng để thử thách tình cảm của bản thân với bà. Tuy nhiên, chỉ sau một tuần, ông quá nhớ quá nên đã trở về. Tại đây, ông mạnh dạn viết thư, ngỏ lời yêu với cô láng giềng. Thế là hai người tiến tới. Một thời gian sau, Lệ Thủy lên xe hoa cùng chồng, có cuộc hôn nhân hạnh phúc đến hiện tại. Kết quả cuộc hôn nhân đó là 3 người con, đều ăn học thành tài. Trong đó, ca sĩ Dương Đình Trí là người nối nghiệp ca hát của mẹ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.