NSND Minh Vương nói gì khi bị mạo danh trên mạng xã hội?

By dvvn thg 10 16, 2021
Hàng loạt tài khoản giả mạo nghệ sĩ cải lương Minh Vương ‘mọc lên như nấm’ trên khắp các nền tảng mạng xã hội khiến khán giả hoang mang.

Gần đây, giới nghệ sĩ cải lương xôn xao khi liên tiếp bị mạo danh trên các trang mạng xã hội. Những đối tượng này lợi dụng tên tuổi của họ để lập ra các trang fanpage, hội nhóm để lôi kéo người dùng. Đáng chú ý, phía này còn đặt tên các trang là FC (fan club: nhóm những người hâm mộ) để “lách luật” kiểm duyệt.

Cũng như nhiều đồng nghiệp, NSND Minh Vương bị các trang fanpage sử dụng hình ảnh không xin phép. Những tài khoản này còn thản nhiên tự xưng là nam nghệ sĩ gạo cội để tương tác với công chúng và bàn luận trên Facebook. Chưa dừng lại ở đó, điều đáng lo ngại chính là quản trị viên liên tục chia sẻ nhiều link tin tức thiếu kiểm chứng về các vấn đề nhạy cảm, gây tranh cãi dưới tên tuổi của giọng ca Xin một lần yêu nhau.

NSND Minh Vương nói gì khi bị mạo danh trên mạng xã hội? - ảnh 2

NSND Minh Vương xác nhận không có chuyện ông dùng Facebook để giao lưu với khán giả. Nam nghệ sĩ cho biết: “Từ xưa đến giờ, tôi chưa từng sử dụng mạng xã hội hay có bất cứ tài khoản nào. Còn những gì xuất hiện trên đó đều là do người khác giả mạo”. Đồng thời, bạn diễn của NSND Lệ Thủy cũng bày tỏ lo ngại trước hành vi này. “Tôi mong phía cơ quan chức năng sớm can thiệp những tài khoản giả mạo tôi”, ông chia sẻ.

NSND Minh Vương nói gì khi bị mạo danh trên mạng xã hội? - ảnh 3

Trước đó, NSND Lệ Thủy cũng gặp trường hợp tương tự khi bị một trang tin giải trí mạo danh, “núp bóng” với danh nghĩa FC. Trang này tự xưng là nghệ sĩ Lệ Thủy để tăng tương tác và kêu gọi vào các đường link lạ để xem tin tức. Đồng thời, phía nghệ sĩ Thoại Mỹ cũng xác nhận bị các đối tượng xấu dùng tên tuổi để nhận con nuôi, trục lợi từ người hâm mộ. Sau khi bị phản ánh, một số trang đã nhanh chóng đổi tên nhưng hình thức hoạt động vẫn như cũ.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.