NSƯT Bảo Quốc khoe mảnh đất mới mua, cùng gia đình ăn tết ‘bụi’ tại Mỹ

By dvvn thg 3 01, 2021
Người hâm mộ bất ngờ khi gia đình Bảo Quốc tung vlog khoe mảnh đất mới mua, cùng nhau đi cắm trại nhân dịp đầu năm mới.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Loan vừa đăng vlog mới khoe khoảnh khắc sum họp của gia đình cô dịp tết. Xuất hiện trong clip còn có vợ chồng NSƯT Bảo Quốc cùng ông xã và con gái Gia Linh của cô.

Tại đây, cả nhà nghệ sĩ Bảo Quốc có dịp đi thăm mảnh đất vừa mới mua tại một bờ hồ ở Mỹ. Chia sẻ về sự việc, chồng Hồng Loan bộc bạch: “Hôm nay là mùng 2 tết, nhà tôi đi thăm mảnh đất mới mua sát bờ hồ. Hồ này rất lớn, y như biển vậy, buổi chiều có thuyền và ca nô tấp nập. Người dân cũng đi chơi và lướt sóng nữa. Mùa đông thì gió thổi rất lạnh nhưng mùa hè thì ở đây rất mát mẻ”.

NSƯT Bảo Quốc khoe mảnh đất mới mua, cùng gia đình ăn tết ‘bụi’ tại Mỹ - ảnh 1

Nhân dịp có chuyến đi chơi xa, cả nhà diễn viên phim Khi đàn ông có bầu cũng tranh thủ dựng lều cắm trại tại đây. Bà xã Thu Thủy thích thú trước quang cảnh thoáng đãng trên khu đất mới. Vợ nam diễn viên bày tỏ ý định xây một căn nhà gỗ, có sân vườn hướng ra hồ để nghỉ ngơi tuổi già.

Nghệ sĩ Hồng Loan cũng trổ tài bếp núc khi chuẩn bị chu đáo đồ ăn cho chuyến dã ngoại. Gia đình NSƯT Bảo Quốc khoe khoảnh khắc quây quần ăn uống, trò chuyện cùng nhau khiến người hâm mộ thích thú. Ngoài ra, cháu ngoại ông là bé Gia Linh cũng gây ấn tượng với ngoại hình dễ thương cùng cách nói chuyện tiếng Việt bập bẹ. Tuy nhỏ tuổi nhưng cô bé rất thông minh, tinh nghịch và lễ phép với ông bà.

NSƯT Bảo Quốc khoe mảnh đất mới mua, cùng gia đình ăn tết ‘bụi’ tại Mỹ - ảnh 2

Cô bé còn dí dỏm bắt ông ngoại chơi trò hoán đổi. Khán giả một phen bật cười khi Gia Linh hóa thân thành nghệ sĩ Bảo Quốc với chiếc nón cói quen thuộc. Trong khi đó, nam diễn viên gạo cội biến thành cháu ngoại với những cử chỉ vô cùng nhí nhảnh, đáng yêu.

Sau khi đăng tải, vlog nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đa số khán giả dành lời khen ngợi cũng như lời chúc sức khỏe cho cả nhà ông. Một người dùng chia sẻ: “Ngưỡng mộ gia đình chú Bảo Quốc. Thích nghe chú nói chuyện với các con”. Một fan bình luận: “Hồng Loan thật có phúc khi có ông xã rất dễ thương, cách Lộc cư xử với ba mẹ vợ chứng tỏ bạn ấy là người rất lễ phép và tử tế”. Một tài khoản nhận xét: “Mến chào gia đình, chúc mừng gia đình chú Bảo Quốc năm mới cát tường”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.