NSƯT Bảo Quốc 'tháp tùng' bà xã đi tiêm vắc xin Covid-19 lần 2

By dvvn thg 3 04, 2021
Vợ chồng nghệ sĩ Bảo Quốc ‘tay trong tay’ đi tiêm vắc xin Covid-19 đợt 2. Nam diễn viên vui mừng khi bà xã hoàn thành quy trình tiêm phòng Covid-19 trước ông vài ngày.

Trên trang cá nhân, nghệ sĩ Hồng Loan thông báo tin vui khi đăng vlog đưa mẹ đi tiêm phòng vắc xin Covid-19 mũi cuối cùng. Đưa bà xã đến điểm tập trung còn có NSƯT Bảo Quốc, con rể và cháu ngoại Gia Linh.

Xuất hiện trong vlog, nam diễn viên mừng rỡ nói: “Hôm nay, tôi đưa bà xã đi chích Covid-19 mũi thứ hai. Bả toàn đi sau nhưng về trước, tôi đã chích mũi đầu trước đó nhưng lại phải tiêm mũi tiếp theo sau bà xã vài ngày… Chích hết đợt cho người lớn tuổi rồi thì đến lớp trẻ, chích được nhiều chừng nào hay chừng nấy”.

NSƯT Bảo Quốc 'tháp tùng' bà xã đi tiêm vắc xin Covid-19 lần 2 - ảnh 1

Sau thời gian chờ đợi, bà Thu Thủy cũng đã được làm thủ tục và hoàn tất mũi thứ 2. Cũng như lần đầu, sức khỏe của bà xã NSƯT Bảo Quốc ổn định, không phản ứng phụ với vắc xin. Trước đó, vợ chồng nam diễn viên phim Khi đàn ông có bầu đã túc trực đăng ký trực tuyến và được đặt lịch hẹn tiêm phòng đợt đầu hồi giữa tháng 1.

Sau khi đăng tải, video nhận được sự đón nhận tích cực của cộng đồng mạng. Một fan viết: “Con chúc gia đình cô chú nhiều sức khỏe, bình an và hạnh phúc”. Một người bình luận: “Ngưỡng mộ gia đình chú Bảo Quốc lắm luôn”. Một tài khoản chia sẻ: “Thích chú Bảo Quốc quá nói chuyện bình thường cũng hài hước, rất vui”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.