NSƯT Chí Trung lần hiếm hoi nhắc tên bạn gái kém 17 tuổi

By dvvn thg 2 02, 2020
Nghệ sĩ Chí Trung chia sẻ câu chuyện quên tiền mừng tuổi khi đi chơi ngày Tết. Anh than bản thân đã lẫn và cho biết phải vay tiền bạn gái.

Trên trang cá nhân, NSƯT Chí Trung chia sẻ câu chuyện của anh trong dịp Tết Nguyên đán.

Anh viết: “Sáng đi chơi, sờ túi thấy trống rỗng, lộn lại nhà, móc tìm các kiểu không thấy. Tự vấn tối qua đi chơi 2 nơi, khách khứa toàn ruột thịt, không cháu con thì bè bạn. Đành chấp nhận trưa nay vay tiền bạn gái mừng tuổi người thân. Lòng đau như dao cắt khi ra Tết thành kẻ bần hàn”.


Anh tiếp tục: “Chơi và uống cùng anh em bên Long Biên, lảo đảo đi taxi về nhà, mở cửa thấy tiền nằm ngay kệ tivi, nơi ‘nhĩ mục quan chiêm’. Lòng tự nhủ nhà có ma hay bản thân lẫn rồi. U60 nó thế, nghĩ nó chán”.

Khi Vân Dung bình luận, Chí Trung trả lời bằng tấm ảnh chụp cùng bạn gái và viết: “Vay tiền bạn này này em”. Trước đó, nghệ sĩ cũng nhiều lần đăng ảnh chụp cùng hoặc nhắc tới người yêu trong các bình luận với bạn bè.


NSƯT Chí Trung xác nhận việc anh và Ngọc Huyền đã ly hôn vào 10/1. Bạn gái hiện tại của NSƯT là doanh nhân Ý Lan (tên thật Trần Ngọc Lan). Cô sinh năm 1978 và kém Chí Trung 17 tuổi.

Cặp đôi đã bên nhau được khoảng 2 năm. Trong ngày sinh nhật của Chí Trung hồi tháng 11/2019, Ý Lan tổ chức sinh nhật cho bạn trai và viết: “Chúc mừng sinh nhật anh, chúc mọi điều may mắn đến với anh nhé”. Ý Lan cho biết cô gặp nghệ sĩ Chí Trung vào tháng 11/2018 để hợp tác trong công việc sau đó hai người trở thành bạn bè thân thiết.

Nhận xét về bạn trai hơn 17 tuổi, Ý Lan tâm sự Chí Trung là người vui vẻ, hòa đồng, luôn khuấy động bầu không khí nhưng bên trong chất chứa nhiều tình cảm, suy tư.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.