NSƯT Công Ninh tiết lộ cơ duyên gặp gỡ vợ kém 21 tuổi

By dvvn thg 6 22, 2021
Diễn viên Công Ninh trải lòng về cuộc hôn nhân gần 10 năm với bà xã kém tuổi. Nam nghệ sĩ gạo cội cho biết anh cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện khi tìm được người tri kỷ tuổi xế chiều.

Chương trình Giải mã tri kỷ trình làng tập 119 với khách mời là NSƯT Công Ninh cùng bà xã Tuyết Vân. Tại đây, cả hai có dịp chia sẻ về cuộc hôn nhân đặc biệt, cách xa tuổi tác khiến nhiều người bất ngờ. Tiết lộ về cơ duyên gặp gỡ, bà xã anh cho hay cả hai từng diễn chung một sân khấu. Nhận xét về ông xã những ngày đầu bén duyên, Tuyết Vân cho biết Công Ninh trong mắt cô như một hotboy, rất phong trần và lãng tử. Nữ diễn viên bật cười khi thổ lộ với MC Khả Như rằng: “Chúng tôi đi chung đường về nhà, nhà cũng cách nhau khoảng 300m. Tập bài xong thì anh ấy thấy con gái đi về một mình nên chở tôi đi. Cứ thế hai thầy trò cùng về”.

Về phía Công Ninh, anh cho biết vợ mình là một người dễ thương, điềm đạm và kín đáo. Chính điều đó đã thu hút, khiến anh muốn tìm hiểu cô gái này ngay từ những ngày đầu gặp gỡ. Còn Tuyết Vân, cô chia sẻ rằng mình thích người đàn ông khiến bản thân cảm thấy an toàn. Công Ninh không chỉ khiến cô an tâm mà còn đem đến sự hài hước.

NSƯT Công Ninh tiết lộ cơ duyên gặp gỡ vợ kém 21 tuổi - ảnh 1

Nữ khách mời tiết lộ rằng quan điểm sống của cả hai không có nhiều khác biệt chỉ khi đến lúc sinh con gái đầu lòng. Cô hài hước tâm sự rằng: “Anh ấy khiến tôi có cảm giác rằng không biết mình có phải là mẹ không hay ảnh là mẹ. Mình đã kỹ rồi nhưng mà gặp người kỹ hơn lại khiến mình cảm thấy hơi dội ngược”.

Được biết, sau thời gian chung sống, cả hai có một người con gái tên là Nguyễn Hoàng Khuyên (biệt danh là Oscar). Tên thường gọi của bé có ý nghĩa gắn liền với con đường nghệ thuật của hai vợ chồng. Đó là biểu tượng mà bản thân Công Ninh và nhiều nghệ sĩ khác ngưỡng mộ, mong muốn vươn tới thành công. Bày tỏ về sự việc, diễn viên phim Cây táo nở hoa cho biết tên gọi của con còn ngụ ý như một giải thưởng mà ông trời ban cho mình. Đặc biệt, con gái của cặp đôi sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, giỏi ca hát và biết đọc rap bằng tiếng Anh.

NSƯT Công Ninh tiết lộ cơ duyên gặp gỡ vợ kém 21 tuổi - ảnh 2

Mặc dù có đời sống hôn nhân khá suôn sẻ nhưng nam diễn viên lại gặp nhiều biến cố về mặt sức khỏe. Cách đây hơn 5 năm, nghệ sĩ Công Ninh từng lâm bệnh nặng. Cụ thể, nam diễn viên cho biết mình thường hay thức đến 3 giờ sáng để coi phim và hút rất nhiều thuốc lá nên bị viêm phổi. Tuyết Vân cho biết trong khoảng thời gian đó, Công Ninh đã sống tách riêng khỏi gia đình vì không muốn ảnh hưởng đến vợ con.

Cô nghẹn ngào bộc bạch: “Lúc Oscar được một tuổi rưỡi, anh ấy sợ tôi vừa chăm con vừa chăm ảnh, không đảm đương nổi nên chuyển ra sống riêng. Ở nơi đó, anh ấy tự chăm sóc mình, với sự giúp đỡ của y bác sĩ, người thân. Lúc đó, anh ấy rất vất vả để vượt qua, chứ không đơn giản”. Được biết, anh mất 1 năm để điều trị và hồi phục.

Tại chương trình, hai vợ chồng cũng thẳng thắn để lại góp ý chân thành dành cho đối phương. Diễn viên Công Ninh mong vợ “đừng đưa đón con đi học trễ” và “nên cho con về nhà sớm sau khi đi học”. Còn Tuyết Vân, cô hy vọng chồng mình sẽ bớt lo xa, bớt thức khuya và lắng nghe ý kiến và chỉ hiểu nghĩa đen trong câu nói của vợ. Về điều này, bà xã Công Ninh cho hay mỗi lần cô nói với chồng sẽ đi cà phê với một người bạn khác giới, lập tức anh sẽ suy nghĩ linh tinh đến những vấn đề khác.

Cuối chương trình, vợ chồng NSƯT Công Ninh dành cho nhau những lời cảm ơn và xin lỗi đầy chân thành. Không gian lắng đọng của chương trình đã khiến cho hai vị khách mời không khỏi xúc động và trao nhau cái ôm đầy hạnh phúc. Chương trình Giải mã tri kỷ được phát sóng vào lúc 19 giờ 15, thứ ba hàng tuần trên kênh THVL1.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.