NSƯT Hữu Châu, Lê Giang mừng NSND Hồng Vân mở sân khấu mới

By dvvn thg 12 22, 2019
Hữu Châu cho rằng Hồng Vân quyết tâm duy trì sân khấu trong thời điểm khó khăn là dũng cảm. "Hồng Vân là phụ nữ nhưng giỏi hơn cả đàn ông chúng tôi", nam nghệ sĩ nói.

Sau khi đóng cửa Super Bowl, NSND Hồng Vân mở sân khấu Chợ Lớn vào tối 21/12. Ban đầu, chị dự định mượn địa điểm của sân khấu kịch Sài Gòn để học trò tập luyện. Tuy nhiên, việc duy trì hai nhóm diễn viên ở sân khấu là điều vô cùng khó khăn. Vì thế, chị quyết định tìm địa điểm mới cho học trò.


Hồng Vân là nghệ sĩ hiếm hoi kiên trì theo đuổi con đường làm bầu sân khấu. 20 năm trước, chị đã gầy dựng thành công sân khấu Phú Nhuận. Nơi đây đã đào tạo nên nhiều nghệ sĩ tên tuổi như Thái Hòa, Đức Thịnh, Thanh Thúy, Ốc Thanh Vân... Với sân khấu Chợ Lớn, nữ nghệ sĩ coi đây như sân chơi và học tập của lứa diễn viên trẻ.


Đạo diễn Lê Hoàng đến sớm chúc mừng đồng nghiệp. Thời gian qua, cả hai có mặt trong nhiều game show và talk show trên truyền hình.


Khả Như cảm thấy khâm phục sự kiên trì và lòng yêu nghề của NSND Hồng Vân. "Nhìn cô Vân khóc, một lòng đau đáu với nghề, tôi thấy khó khăn của bản thân không đáng gì. Những ngày đầu, tôi vất vả để xoay sở với nghề, diễn kịch chỉ được mấy chục nghìn đồng, trong khi cô phải gồng gánh cả sân khấu. Nếu không có đam mê lớn, sẽ không duy trì được sân khấu như cô", Khả Như chia sẻ.


Hồng Vân tâm sự chị duy trì được sân khấu là nhờ sự hỗ trợ của ông xã Lê Tuấn Anh. Tài tử điện ảnh một thời không còn đóng phim, đạo diễn, hiện, anh tập trung kinh doanh.


NSƯT Hữu Châu và Lê Giang cũng có mối quan hệ thân thiết với Hồng Vân. Trước đây, bà bầu sân khấu và Hữu Châu từng đi diễn chung rất nhiều. Trong khi đó, con gái Lê Giang - Lê Lộc lại trưởng thành nhờ sự dìu dắt của Hồng Vân.


Nghệ sĩ Hữu Châu khen ngợi sự gan dạ của đồng nghiệp khi vẫn theo đuổi sân khấu trong thời buổi khó khăn. Anh cho rằng: "Trong lứa chúng tôi, đàn ông không có sức khoẻ, dẻo dai và không gan dạ như phụ nữ. Bà nào cũng lăn xả đi quay phim, chạy show, về nhà lại chồng con. Còn chúng tôi, chỉ biết diễn và về ngủ hoặc đi chơi".


Minh Luân gắn bó với sân khấu của Hồng Vân hơn 10 năm qua. Lần này, anh được bà bầu giao nhiệm vụ điều hành sân khấu. "Tôi tự tin với kinh nghiệm làm nghề, học đạo diễn sẽ gánh vác được cùng cô Vân", anh nói.


Xuân Nghị cũng trưởng thành từ sân khấu. Nam diễn viên từng có thời gian chán nản, muốn bỏ nghề. Nhưng anh được NSƯT Hữu Châu động viên quay trở lại.


Vở diễn đánh dấu hoạt động của sân khấu Chợ Lớn là Ngẫm Kiều. Tác phẩm do Lê Quốc Nam đạo diễn với sự tham gia của Ốc Thanh Vân, Hòa Hiệp, Lê Lộc, Khả Như...


Theo: Zing.vn



© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.