NSƯT Kim Phương khiến con dâu hoảng sợ, bật khóc trong lần đầu ra mắt

By dvvn thg 1 19, 2021
Con dâu NSƯT Kim Phương khóc nức nở, tiết lộ sợ mẹ chồng khi lần đầu ra mắt gia đình.

Chương trình Tâm đầu ý hợp tập 36 trở lại với sự dẫn dắt của Lâm Vỹ Dạ và đạo diễn Đức Thịnh. Hai MC chào đón cặp đôi diễn viên Trà Ngọc - ca sĩ Tống Hạo Nhiên và “thánh cover” Hương Ly - Minh Đức. Tại đây, các cặp vợ chồng có cơ hội thử độ ăn ý thông qua những thử thách đoán ý đồng đội cũng như chia sẻ những câu chuyện thú vị về mái ấm gia đình. Đáng chú ý, phần hé lộ “thâm cung bí sử” về mối tình của diễn viên Trà Ngọc cùng con trai NSƯT Kim Phương khiến dân mạng thích thú.

Trà Ngọc cho biết cô và ông xã đã yêu nhau và gắn bó được 4 năm. Năm ngoái, vợ chồng nữ diễn viên vui mừng khi có sự xuất hiện của một thành viên mới, đến nay bé gái đầu lòng đã được 7 tháng tuổi. Chia sẻ về cuộc sống hôn nhân, ca sĩ Tống Hạo Nhiên bộc bạch: “Trong gia đình, vợ chồng tôi rất hiểu nhau. Tôi luôn hiểu tính cách của vợ mình nên nhường nhịn nhiều hơn. Còn vợ tôi biết hay nhường nên…”. Nói đến đây, bà xã anh liên tục ra hiệu, cắt ngang vì sợ chồng quá lời. Đạo diễn Đức Thịnh dí dỏm nói: “Tôi thấy chế độ mẫu hệ ở đây”.

NSƯT Kim Phương khiến con dâu hoảng sợ, bật khóc trong lần đầu ra mắt  - ảnh 1

Chưa dừng lại ở đó, Trà Ngọc còn gây sốc khi cho biết cô có hẳn "thời khóa biểu" để quản lí thời gian ông xã sử dụng mạng xã hội. Nữ MC bật cười, bày tỏ ngưỡng mộ Trà Ngọc khi biết cách sắp xếp thời gian để gia đình có không gian riêng, không bị tác động bởi những yếu tố bên ngoài.

Tuy nhiên, kỉ niệm khiến Trà Ngọc “ám ảnh” những ngày quen nhau chính là lần anh đưa cô về ra mắt cha mẹ. Nữ nghệ sĩ bộc bạch: “Hai đứa đang ngồi chơi thì anh ấy nhận được cuộc gọi, báo rằng gia đình đã tập trung đông đủ hết rồi. Anh ấy nói gia đình đã đông đủ rồi, bây giờ mình qua đó thôi. Lúc đó, tôi điếng lỗ tai, tuột khỏi ghế sofa luôn, tôi khóc quá trời khóc. Anh ấy lôi tôi đi giống như áp giải vậy. Ra đường tôi vẫn còn khóc. Thậm chí đến cửa nhà hàng rồi mới nín”…

NSƯT Kim Phương khiến con dâu hoảng sợ, bật khóc trong lần đầu ra mắt  - ảnh 2

Trước sự tò mò của các nghệ sĩ về phản ứng gay gắt lúc xảy ra sự việc, con dâu NSƯT Kim Phương tâm sự: “Tôi rất sợ mẹ chồng. Vì mẹ chồng tôi là nghệ sĩ, chuyên trị những vai mẹ chồng ác. Mẹ diễn đạt quá đến nỗi lúc tôi đi chợ ở quê, người ta nói sẽ chửi mẹ nếu gặp ở ngoài. Dù tôi chưa tiếp xúc với mẹ lần nào, nhưng nhìn những vai diễn đó tôi rất sợ”. Nghe chia sẻ của khách mời, Lâm Vỹ Dạ hài hước nói: “Tôi lo lắng quá, không biết con dâu tương lai sẽ nghĩ gì về tôi”.

Ngoài ra, Trà Ngọc cũng tiết lộ rằng khác xa với những gì mình tưởng tượng, mẹ chồng cô rất yêu thương và nuông chiều con dâu. Nói đến đây, đạo diễn Đức Thịnh bất ngờ chia sẻ khoảng thời gian khó khăn khi “cưa cẩm” bà xã Thanh Thúy. Do mẹ vợ không thích con gái quen người trong nghề nên không đồng thuận Đức Thịnh khi sang nhà.

“Tôi mới xin ý kiến Thanh Thúy thì cô bảo mẹ rất thích bông hồng trắng, anh nên gửi hoa kèm theo thiệp mời xem kịch anh dựng để tặng mẹ. Tôi cũng làm theo nhưng đến nơi, bà nói: “Thôi, tôi bận không đi nhé”. Lúc đó tôi chảnh lắm, không phải ai cũng mời đi xem kịch tôi dựng đâu mà bị tạt gáo nước lạnh như vậy. Tôi hiểu đó là thử thách mình cần vượt qua. Đến một năm sau, tôi mới được vào phòng khách ngồi”, anh kể lại.

Tiếp theo, các khách mời liên tục tham gia nhiều câu hỏi hóc búa để đo độ ăn ý của đối phương. Hai MC vô cùng bất ngờ khi hai đội Trà Ngọc - Tống Hạo Nhiên và Hương Ly - Minh Đức đồng loạt trả lời đúng. Kết thúc chương trình, hai cặp đôi hòa nhau và cùng mang về 6,5 triệu đồng tiền thưởng.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.