NSƯT Ngọc Trinh đến thăm nhà 'tình cũ' Công Ninh

By dvvn thg 3 01, 2021
Ngọc Trinh dành thời gian đến thăm nhà "tình cũ" Công Ninh, được nhiều người khen ngợi bởi cách cư xử văn minh sau khi chia tay.

Trên trang cá nhân, NSƯT Ngọc Trinh gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đến thăm nhà nghệ sĩ Công Ninh. Trong ảnh, cô vui vẻ chụp hình cùng diễn viên Vòng eo 56 và bà xã ông. Cùng thời điểm này, Công Ninh chia sẻ lại bài viết của đồng nghiệp, kèm theo đó ông viết: “Niềm vui nho nhỏ đầu năm, cũng hơi bất ngờ. Cảm ơn nha".

Được biết trước đó, Công Ninh và Ngọc Trinh từng có thời gian yêu nhau. Tuy nhiên, sau khi “đường ai nấy đi", cả hai giữ mối quan hệ bạn bè thân thiết, luôn hỗ trợ nhau trong công việc lẫn cuộc sống. Còn nhớ thời điểm diễn viên Mùi ngò gai vướng ồn ào kiện tụng Nhà hát Kịch TP.HCM, diễn viên sinh năm 1961 vẫn dành thời gian đến ủng hộ cô. Dưới bài viết, nhiều khán giả bày tỏ sự thích thú, đồng thời ngưỡng mộ cách cư xử văn minh của hai nghệ sĩ sau khi chia tay.

NSƯT Ngọc Trinh đến thăm nhà 'tình cũ' Công Ninh - ảnh 1

Một tài khoản bình luận: “Trời, thiệt vậy luôn. Ngưỡng mộ. Mình thích những ứng xử văn hóa như vậy. Chúc các bạn vui vẻ". Người xem khác chia sẻ: “Mấy ai được như thầy tôi. Em chúc thầy và gia đình năm mới bình an, sức khỏe và hạnh phúc". Một khán giả nhắn nhủ: “Chắc chắn khán giả cũng bất ngờ, trong đó có mình. Thật trân trọng, xin chúc mừng". Nghệ sĩ Kiều Linh trầm trồ: “Một hình ảnh cực đẹp". “Hôm nay mới biết mặt vợ của nghệ sĩ Công Ninh. Em đẹp và dễ thương, dễ mến cực kỳ. Nhìn em giản dị quá, mà cũng thiện cảm quá", người xem khác nhắn nhủ.

Hiện tại, Công Ninh có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với bà xã Tuyết Vân, kém ông 23 tuổi. Trong một lần chia sẻ về bí quyết giữ gìn hạnh phúc, nam nghệ sĩ tâm sự: "Trong gia đình sẽ có những lúc không thống nhất ý kiến với nhau, khi xảy ra mâu thuẫn tôi chọn cách im lặng. Tôi không phản ứng đối chất hoặc gây gổ bằng hành động hay ngôn ngữ. Để giữ hòa khí trong gia đình thì vợ chồng đôi lúc phải nhượng bộ lẫn nhau, đừng tự ái rồi bảo vệ quan điểm cho bằng được vì cũng chẳng giải quyết được gì. Đàn ông thì phải nhịn, người phụ nữ cần giải tỏa bằng hành động, lời nói thì kệ. Mình nhịn có mất cái gì đâu, mình nhịn vợ mình chứ có phải ai đâu. Tôi hoàn toàn không ủng hộ chuyện chồng đánh vợ, mình phái mạnh, mình đánh phụ nữ là quá đơn giản. Nhưng tự nhiên đi đánh một người yếu thế hơn mình thì đánh làm gì”.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.