NSƯT Thành Lộc ngồi ghế nóng chung kết '100 giây rực rỡ' mùa 3

By dvvn thg 11 08, 2020
Từ 40 tiết mục thi gây cấn, chung kết 100 giây rực rỡ mùa 3 sẽ diễn ra với sự góp mặt của MC Tùng Leo trong vai trò ban bình luận và 'phù thủy sân khấu' NSƯT Thành Lộc trong vài trò giám khảo.

Chia sẻ với khán giả, nam MC nổi tiếng cho biết anh phải năn nỉ ban tổ chức chương trình để có thể quay trở lại và tìm những cảm xúc rất đẹp của mình. Qua đó, Tùng Leo cho rằng mình thấy yêu đời hơn khi ngồi xem các bạn trẻ biểu diễn với những năng lượng đầy tích cực. Lần đầu tiên có mặt trong chương trình 100 giây rực rỡ, NSƯT Thành Lộc cho biết anh chuẩn bị với một tâm thế là “người đi chiêm ngưỡng” hơn là một vị giám khảo. “Phù thủy sân khấu” chia sẻ trong nghệ thuật thì không chỉ có người đi trước mới truyền được cảm hứng, ngọn lửa tích cực cho người đi sau. Mà ngay cả những thế hệ hậu bối với sự tỏa sáng của họ lại truyền cảm hứng cho người đi trước.

NSƯT Thành Lộc cho hay anh sẽ là người mang củi cho thí sinh đang "cháy" trên sân khấu /// Ảnh: BTC

Nam nghệ sĩ cũng cho biết ngoài tinh thần thưởng thức khi đến với chương trình thì anh mong muốn mình là “ông thiện”, anh sẽ là người mang củi cho các thí sinh đang "cháy" trên sân khấu, để các bạn càng rực lên nữa. NSƯT Thành Lộc cũng khuyên các thí sinh là khi đã bước vô vòng thi này rồi thì hãy thể hiện hết mình như một cuộc chơi, để từ đó mới tìm được sự đồng cảm của những người nghệ sĩ với nhau.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.