NSƯT Thành Lộc 'rớm nước mắt' khi nhóm nhảy giật văng người khỏi sân khấu

By dvvn thg 8 02, 2021
NSƯT Thành Lộc cùng ban giám khảo xúc động trước tiết mục đầy cảm xúc của nhóm nhảy Mania Family khi dựng lại tác phẩm văn học Chuyện người con gái Nam Xương.

Chương trình Nhóm nhảy siêu Việt - Vietnam’s Best Dance Crew trình làng tập 6 với chủ đề Những tác phẩm văn học Việt Nam. Đây là đêm thi thứ hai dành cho các nhóm nhảy còn lại gồm: Mania Family, Life Dance, Fido Crew và Saigon Kiddiez. Đáng chú ý, Mania Family trở thành ứng cử viên sáng giá khi chinh phục tình cảm của các vị giám khảo. Ngoài biên đạo múa Tuyết Minh và Việt Max, NSƯT Thành Lộc đảm nhận vai trò giám khảo khách mời ở tập này.

Trên phần nhạc nền Hồi ức - S.O.M, nhóm Mania Family mang đến tiết mục đặc sắc, dàn dựng dựa trên tác phẩm Chuyện người con gái Nam Xương của tác giả Nguyễn Dữ. Câu chuyện kể về nàng Vũ Nương đẹp người đẹp nết nhưng cuối cùng phải nhảy sông tự vẫn vì bị chồng ngờ vực lòng thủy chung. Tái hiện qua bài múa, Mania Family khiến người xem “rùng mình” khi trải qua hàng loạt cao trào trong phần thi. Những động tác kịch tính cùng phần thể hiện nội tâm qua nét mặt của các thành viên gây ấn tượng mạnh với dàn giám khảo.

NSƯT Thành Lộc 'rớm nước mắt' khi nhóm nhảy giật văng người khỏi sân khấu - ảnh 1

NSƯT Thành Lộc dành lời tán thưởng cho Mania Family khi trong thời gian ngắn có thể truyền tải trọn vẹn nội dung và ý nghĩa của một câu chuyện dài. Nhận xét về phần trình diễn, anh hào hứng: “Trời ơi! Từng con người trong dàn này, trang phục đã đẹp nhưng mà nét mặt của các bạn còn đẹp hơn màu trang phục của các bạn nữa”. Bên cạnh đó, nam giám khảo cũng rưng rưng trước tình tiết chàng Trương Sinh gào thét khi nhận ra sự thật. Đồng thời, anh cũng không kiềm được xúc động với cảnh người chồng cố níu kéo vợ nhưng nàng Vũ Nương bỗng bị giật ngược, văng khỏi sân khấu trong tích tắc. “Chính những động tác vỡ òa cảm xúc ấy đã đánh thẳng vào trái tim tôi”, Thành Lộc nói.

Về phía giám khảo Tuyết Minh, cô liên tục bật khóc khi theo dõi Mania Family thể hiện. Nữ giám khảo đánh giá cao tinh thần tập thể cũng như mức độ tinh tế trong biểu cảm của từng thí sinh. Cô bày tỏ: “Ở lĩnh vực múa, ngôn ngữ múa mà bật ra được hành động, tính cách, số phận nhân vật thì đấy là một đẳng cấp cao nhất của kịch múa”.

NSƯT Thành Lộc 'rớm nước mắt' khi nhóm nhảy giật văng người khỏi sân khấu - ảnh 2

Trong khi đó, giám khảo Việt Max lại tỏ ra bất ngờ vì sự tiến bộ nhanh và vượt bậc của Mania Family. Anh bày tỏ sự hài lòng khi tiết mục được sắp xếp hoàn hảo từ ánh sáng, bố trí sân khấu đến hình tượng nhân vật… Nam giám khảo cho biết: “Đối với cá nhân tôi, khi tôi đọc tác phẩm ấy, tôi không sướng như ngày hôm nay xem tác phẩm này của các bạn”. Tiết mục đầy cảm xúc mang về cho Mania Family hai điểm 10 tuyệt đối từ giám khảo Tuyết Minh và giám khảo Thành Lộc.

Kết thúc 8 tiết mục của 8 nhóm nhảy qua hai đêm thi, số điểm của biên đạo Việt Max được hé lộ đã có sự thay đổi lớn trên bảng xếp hạng. Vì vòng thi thứ hai là vòng không loại nên chặng này các nhóm sẽ được cộng dồn điểm ở vòng thi trước. Dẫn đầu cuộc thi hiện tại là Mania Family với tổng điểm là 59,5 điểm. Lyricíst và M.U.G chia nhau vị trí kế tiếp với tổng điểm 59,25 điểm. Ba nhóm an toàn tiếp theo là 218 Dance Crew, Life Dance và Fido Crew với tổng điểm 57,75 điểm. Lọt vào vòng nguy hiểm là hai đội Saigon Kiddiez (57,5 điểm) và Son Crew (57 điểm).

Tại đây, hai nhóm phải tham gia vòng thi đối kháng để giám khảo nhận xét và tiến hành loại trừ. Những động tác vũ đạo mạnh mẽ cùng màn xoay người và nhào lộn trên không giúp Son Crew nhận về số điểm tuyệt đối của ban giám khảo. Trong khi đó, màn trình diễn không có quá nhiều điểm nhấn đã buộc Saigon Kiddiez là nhóm đầu tiên nói lời chia tay với chương trình.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.