NSƯT Tố Nga lên tiếng trước nhận xét quá ưu ái học trò Lê Minh Ngọc

By dvvn thg 5 14, 2021
NSƯT Tố Nga cùng Lê Minh Ngọc vừa cho ra mắt phim ca nhạc Điều không thể mất. Việc nhường đất diễn cũng như ca khúc cho học trò khiến nhiều người nhận xét cô đang quá ưu ái cho á quân Giọng hát hay Hà Nội.

NSƯT Tố Nga và á quân Giọng hát hay Hà Nội vừa cho ra mắt phim ca nhạc Điều không thể mất. Sản phẩm này có thời lượng dài gần 50 phút, bao gồm 6 ca khúc: Trở về dòng sông tuổi thơ, Ru con mùa đông, Trăng chiều, Thương ơi lòng mẹ, Điều không thể mất và Về đi em. Với sự biên tập khéo léo, tinh tế của NSƯT Tố Nga, các ca khúc đã trở thành một chuyện kể tha thiết, sâu lắng như lời thủ thỉ về người phụ nữ cùng những truân chuyên đời mình.

Nói về phim ca nhạc này, cả NSƯT Tố Nga và ca sĩ Lê Minh Ngọc đều mong muốn được góp thêm một câu chuyện dung dị mà đau đáu về người phụ nữ trước cuộc sống. Từ thân phận, sự thăng trầm trong tình yêu của người phụ nữ, khán giả thấy được vẻ đẹp tuyệt vời của người phụ nữ Việt Nam, luôn sẵn sàng hy sinh bản thân mình, chấp nhận những thiệt thòi vì con cái.

NSƯT Tố Nga lên tiếng trước nhận xét quá ưu ái học trò Lê Minh Ngọc - ảnh 1

Trong dự án này, NSƯT Tố Nga đảm nhiệm vai trò giám đốc sản xuất, còn học trò Lê Minh Ngọc đóng vai trò là nữ chính thời trẻ. Phim còn có sự tham gia của diễn viên Văn Báu, Thu Thủy, Doãn Hoàng, Trần Cường, Diệu Huyền, Hoàng Long… Dù hợp tác cùng học trò nhưng nghệ sĩ Tố Nga lại “nhường sân” chủ yếu cho Lê Minh Ngọc tỏa sáng ở cả vai trò diễn viên lẫn ca sĩ. Điều này khiến nhiều người cho rằng cô đang ưu ái, hậu thuẫn quá lớn cho Lê Minh Ngọc.

Trước những ý kiến này, nghệ sĩ Tố Nga chia sẻ: "Tôi đánh giá cao Lê Minh Ngọc. Cô bé là một ca sĩ nhiều triển vọng với nghề, chín chắn cả cách nghĩ và hành động. Tôi tin tưởng Ngọc sẽ tiến xa trong sự nghiệp nên mong muốn Ngọc được thể hiện khả năng của mình ở dự án phim ca nhạc này. Trước khi thực hiện phim, Ngọc khá áp lực do cô bé chưa từng diễn xuất, tôi đã hết sức động viên và tin tưởng Ngọc sẽ làm được. Và thành quả như mọi người thấy qua phim, tôi đã tin tưởng rất đúng đắn ở Ngọc. Qua sản phẩm này, tôi thấy Ngọc không chỉ trưởng thành ở giọng hát, mà còn có lối diễn xuất vô cùng tự nhiên. Những gì Lê Minh Ngọc thể hiện qua phim ca nhạc khiến tôi cảm thấy tự hào khi có một học trò như vậy".

NSƯT Tố Nga lên tiếng trước nhận xét quá ưu ái học trò Lê Minh Ngọc - ảnh 2

Lê Minh Ngọc đã trở thành điểm sáng của phim khi khắc họa hình ảnh một cô gái dịu hiền vùng quê với những xúc cảm tình yêu đầu đời chân thành, trong trẻo và vô cùng hồn nhiên. Điều đó đã khiến cả ê-kíp sản xuất phim rất bất ngờ. Vì ban đầu, mọi người chỉ nghĩ rằng Lê Minh Ngọc là ca sĩ, lại còn “non” nên khá hồi hộp khi bấm máy. Nữ ca sĩ 21 tuổi rất chuyên nghiệp và cảm nhận tốt về nhân vật, đặc biệt là khi cô thể hiện hình ảnh bẽn lẽn, ngây thơ của cô gái lần đầu biết yêu rất tự nhiên và ấn tượng.

Phim ca nhạc Điều không thể mất được thực hiện suốt 8 ngày ở nhiều địa điểm khác nhau như Tam Chúc (Hà Nam), Làng lụa Hà Đông, Suối Yến (Chùa Hương)… Thời điểm quay vào những ngày cận Tết, thời tiết rất lạnh, nhiều khi mưa lớn khiến đoàn quay rất khó khăn. NSƯT Tố Nga tâm sự cô và mọi người đã nỗ lực hết sức để có thể đem đến những thước phim cảm xúc, đẹp nhất cho khán giả.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.