Nữ ca sĩ 17 tuổi bị đuổi khỏi nhóm nhạc đông thành viên nhất Việt Nam

By dvvn thg 5 27, 2020
Công ty của SGO48 vừa thông báo chấm dứt hợp đồng với thành viên Sachi vì cô bí mật hẹn hò với fan, tự ý tiết lộ thông tin nhóm. Nữ ca sĩ thậm chí phải bồi thường hợp đồng.

Mới đây, trên fan page chính thức, nhóm nhạc SGO48 thông báo chấm dứt hợp đồng với thành viên sinh năm 2003 có tên Sachi (tên thật: Nguyễn Quế Minh Hân). Lý do công ty đưa ra là Sachi đã bí mật hẹn hò trong thời gian hoạt động nhóm, tự ý liên lạc với người hâm mộ khi chưa được quản lý cho phép, và tự ý tiết lộ thông tin liên quan đến SGO48.

“Qua quá trình điều tra, xác minh sự việc từ các bên liên quan, thành viên Sachi đã viết tường trình và thừa nhận việc có hẹn hò bí mật với fan, đồng thời tiết lộ một số thông tin chưa được công bố ra ngoài. Điều này đã vi phạm nghiêm trọng các điều khoản thành viên Sachi ký cam kết với công ty, cũng như làm tổn thương sâu sắc đến cảm xúc người hâm mộ”, công ty của SGO48 thông báo.


Theo thông báo, Sachi cũng như gia đình nữ thần tượng đã có buổi làm việc với công ty, đồng thời nhận thức được tính nghiêm trọng của vụ việc. Do đó, công ty quyết định chấm dứt hợp đồng với nữ ca sĩ sinh năm 2003, đồng thời yêu cầu bồi thường như đôi bên thỏa thuận ban đầu. Công ty cũng yêu cầu Sachi không được sử dụng danh nghĩa của SGO48 trong tương lai.

Sachi sinh năm 2003, sở hữu ngoại hình xinh xắn. Trong quá trình hoạt động, Sachi từng bị cảnh cáo vì tự ý sử dụng mạng xã hội mà chưa có sự đồng ý từ quản lý. Hành động khiến cô bị phạt tạm ngưng hoạt động và không nhận được bất cứ quyền lợi nào từ công ty trong một thời gian.


SGO48 là nhóm chị em trong cùng hệ thống với nhóm nhạc đình đám Nhật Bản AKB48. Nhóm đã có buổi ra mắt chính thức vào 22/12/2018 tại TP.HCM với sự tham gia của hàng nghìn khán giả.

Thế hệ đầu tiên của nhóm nhạc gồm 28 thành viên đều là học sinh, sinh viên thuộc thế hệ 9X đời cuối hoặc 10X. Gương mặt lớn tuổi nhất mới 21 tuổi ở thời điểm ra mắt. Hiện tại, một số thành viên đã tốt nghiệp hoặc bị buộc phải rời khỏi nhóm. SGO48 đang còn 25 thành viên.

Tương tự AKB48, đội hình của SGO48 thay đổi liên tục. Các thành viên sau thời gian hoạt động sẽ tốt nghiệp và được thay thế bởi những nhân tố mới.

Ngoài SGO48 và AKB48, còn nhiều nhóm nhạc chị em khác cùng hệ thống như SKE48, SDN48, NMB48, HKT48 tại Nhật Bản, SNH48 (Trung Quốc, đã tách khỏi dự án 48), JKT48 (Indonesia), TBE48 (Đài Loan), BKN48 (Thái Lan)…

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.