Nữ chính chọn chủ quán cà phê ở Người ấy là ai

By dvvn thg 7 11, 2020
Nữ chính Phương Linh đã chọn Hoàng Tâm - ông chủ quán cà phê - trong tập 10 Người ấy là ai. Ali Hoàng Dương hứa sẽ hát ở đám cưới nếu cả hai nên duyên.

Tập 10 Người ấy là ai có sự tham gia của nữ chính Phương Linh và dàn cố vấn gồm Trúc Nhân, Quang Trung và Ali Hoàng Dương. Phương Linh tâm sự cô từng bị người yêu cũ phản bội vì vậy cô muốn tìm được chàng trai chung thủy, tinh tế và nắm bắt được tâm lý người khác.

Bước vào vòng lộ diện, 5 chàng trai đều thể hiện tâm ý với nữ chính. Tuy vậy, Phương Linh quyết định loại Khắc Thế. Cô cho rằng anh màu tím - thuộc giới tính thứ ba. Nhưng ở màn lộ diện, Khắc Thế lại là màu đỏ.

Nguoi ay la ai tap 10 anh 1

Xuất hiện trên sân khấu, vợ anh trải lòng Khắc Thế là người tâm lý và chân thành dù ngay từ ban đầu anh không phải là hình mẫu lý tưởng của cô. Cả hai trước khi kết hôn đã là bạn 4 năm.

Cô kể khi bản thân gặp khó khăn trong công việc, Khắc Thế đã bán đi chiếc xe duy nhất của mình, giúp cô có vốn kinh doanh. "Anh ấy là kiểu người có 10 đồng sẽ cho vợ hết 10 đồng”. Với Khắc Thế, anh chọn vợ bởi cô chấp nhận gắn bó với anh dù gia đình phản đối khá nhiều.

Tiếp theo, 4 chàng trai bước vào phần thử thách để ban cố vấn đánh giá nhằm loại ra các chàng trai không phù hợp với nữ chính. Lần này, các chàng trai phải nhảy theo động tác mà các cố vấn thể hiện. Hương Giang và bộ 3 Quang Trung, Trúc Nhân, Ali Hoàng Dương thay phiên nhau đưa ra các động tác khó gồm khiêu vũ, lắc hông, điệu nhảy quyến rũ. Dù vậy, các chàng trai đã vượt qua thử thách xuất sắc.

Với Phương Linh, cô cho hay không cảm nhận được sự kết nối về công việc cũng như tính cách với Long Hải. Vì vậy nữ chính lựa chọn anh là người phải dừng chân tiếp theo. Và Long Hải đã xuất hiện trên sân khấu với màu tím cùng bạn trai.

Bước vào vòng hastag, Gia Huy chọn cụm từ #Vịtha với ý nghĩa không chỉ là tha thứ cho lỗi lầm của mọi người xung quanh mà còn là tha thứ cho những điều mà bản thân đã sai sót. #Giậndỗi là hashtag mà Hoàng Tâm mang đến chương trình, theo anh đó là điều cơ bản trong tình yêu, giúp cả 2 hiểu nhau và tình yêu có phần thú vị.

Tuấn Anh chọn hashtag #Trungthực với mong muốn người mình yêu sẽ như thế và bản thân anh cũng sẽ cố gắng để trung thực hết mình trong chuyện tình cảm.

Nguoi ay la ai tap 10 anh 2

Sau đó, các chàng trai có một phút để tâm sự cùng nữ chính. Cuối cùng, Hoàng Tâm là chàng trai được Phương Linh lựa chọn. 4 cố vấn cùng đồng tình với lựa chọn của nữ chính vì cho rằng đây là chàng trai độc thân, phù hợp với cô.

Trở lại với phần lộ diện của 3 chàng trai cuối cùng, Gia Huy khẳng định mình “chắc chắn xanh”. Tuấn Anh xuất hiện với màu đỏ - đã có gia đình.

Cuối cùng, Hoàng Tâm lộ diện với màu xanh. Anh dắt tay nữ chính lên sân khấu và khẳng định bản thân tham gia chương trình vì muốn tìm được một nửa phù hợp. Trong khi đó, Phương Linh cho biết cảm thấy run khi đứng bên anh. Tâm Hoàng hiện là trưởng phòng truyền thông của một tập đoàn trà. Ngoài ra, anh cũng đang điều hành một quán cà phê ở Hà Nội.

Chứng kiến màn kết đôi hạnh phúc, Hương Giang chúc mừng: “Quá đẹp đôi, 2 bộ trang phục của 2 bạn như sinh ra dành cho nhau”. Ali Hoàng Dương khẳng định chắc nịch: “Nếu mà cưới, em hát đám cưới đó nha”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.