Nữ chính Người ấy là ai chọn chàng trai bị ung thư

By dvvn thg 7 05, 2020
Chàng trai được nữ chính Nhã Uyên chọn lộ diện với màu đỏ khiến khán giả bất ngờ. Không những thế, anh còn mang tới câu chuyện đầy cảm hứng.

Tập 9 Người ấy là ai có sự tham gia của nữ chính Nhã Uyên. 9X được biết tới là kiện tướng dancesport, từng giành huy chương vàng ở SEA Games cùng Phan Hiển.

Chia sẻ trong chương trình, Nhã Uyên cho biết cô từng trải qua một mối tình lâu năm và quyết định chấm dứt khi biết những chuyện bên lề của đối phương.

Từ khi vào TP.HCM sinh sống, Nhã Uyên cho hay chưa tìm được một nửa phù hợp do thời gian tập luyện và thi đấu quá nhiều. Vì vậy, đến với Người ấy là ai cô mong muốn tìm được một người hiểu và chia sẻ được với nghề nghiệp của mình. Đồng hành cùng Nhã Uyên là các cố vấn Hương Giang, Khánh Thi, Thanh Duy và Văn Mai Hương.

Tap 9 Nguoi ay la ai anh 1

Ở phần đầu, sau màn lộ diện của 5 chàng trai, Nhã Uyên quyết định loại Tiến Đức. Cô cho rằng anh đã có gia đình. Đúng như dự đoán của nữ chính và Hương Giang, anh chàng lộ diện với ly rượu đỏ khẳng định bản thân đã có chủ.

Anh cho biết tham gia chương trình với mong muốn mang công việc bartender đến gần hơn với khán giả. Theo anh, đây là công việc đòi hỏi chất xám và đầy nghệ thuật thưởng thức.

Chia tay Tiến Đức, các cố vấn tiếp tục tham gia trò chơi Đuổi hình bắt chữ nhằm giúp nữ chính tìm được người phù hợp. Văn Mai Hương lựa chọn Đông Khuê, Khánh Thi được dịp thử thách Trường Hải. Hương Giang tham gia trò chơi cùng Quốc Hiệu. Trong khi đó, Thanh Duy chọn Phạm Giàu.

Sau phần thử thách, người tiếp theo Nhã Uyên lựa chọn chia tay chương trình là Quốc Hiệu. 9X cho hay cô nghe theo trực giác của mình rằng chàng trai này đã có chủ. Đồng tình với nữ chính còn có Hương Giang, Thanh Duy và Khánh Thi. Đúng như dự đoán, Quốc Hiệu là chàng trai đã có gia đình.

Tap 9 Nguoi ay la ai anh 2

Anh mang đến chương trình câu chuyện tình 18 năm sóng gió của mình và vợ. Quốc Hiệu muốn qua Người ấy là ai gửi đến vợ lời cảm ơn và xin lỗi: "Đây là lần đầu tiên anh sử dụng lời nói để gửi đến em. Thứ nhất, anh cảm ơn em. Thứ 2, anh xin lỗi và thứ 3, chúc mừng vì em đã đầu tư đúng chỗ”. Anh tâm sự bà xã sống mạnh mẽ, kiên cường và bao dung với những lỗi lầm của anh trong quá khứ.

Chia tay 2 chàng trai màu đỏ, 3 người còn lại bước vào vòng hashtag. Phạm Giàu chọn cụm từ #Giađình với mong muốn những người thân yêu có thể sống hạnh phúc cùng anh. #Bìnhyên là hashtag của Đông Khuê. Anh cho rằng bản thân có thể mang đến sự bình yên cho nữ chính. Với cụm từ #Nghĩkhác, Trường Hải cho rằng đôi lúc nên có sự xoay đổi góc nhìn, suy nghĩ khác đi.

Nhận xét về 3 người còn lại, dàn cố vấn đồng lòng khẳng định Phạm Giàu mang màu tím. Đối với Đông Khuê, Trấn Thành cho rằng: “Cuộc chơi này là của anh ấy, chứ không phải của em. Năng lượng anh ấy lớn hơn em quá nhiều”.

Văn Mai Hương và Hương Giang cũng đồng tình với Trấn Thành. Riêng Khánh Thi lại ủng hộ chàng trai này. Trường Hải là chàng trai nhận được nhiều sự ủng hộ nhất từ dàn cố vấn.

Tap 9 Nguoi ay la ai anh 3

Trước những tư vấn từ các khách mời và khiêu vũ cùng 3 chàng trai, cuối cùng, Nhã Uyên chọn anh kiến trúc sư Trường Hải. Cô nêu lý do chọn Trường Hải: “Với một người không biết nhảy, vẫn có thể dẫn dắt được mình, em nghĩ người ấy rất đàn ông và có thể che chở được cho mình”.

Đến phần lộ diện cuối cùng, Phạm Giàu xuất hiện với màu tím. Anh chia sẻ bị mất mẹ từ lúc 8 tháng tuổi, được dì nhận nuôi. Phạm Giàu đến chương trình với mong muốn được "come out", mong dì và gia đình hiểu cho mình.

Đông Khuê lộ diện với màu xanh. Chàng trai đến từ Bình Dương chia sẻ anh có đam mê với âm nhạc nhưng hiện kinh doanh nhà hàng.

Chàng trai Trường Hải xuất hiện cuối cùng khiến mọi người bất ngờ khi lộ diện màu đỏ. Anh kiến trúc sư gửi lời xin lỗi đến nữ chính đồng thời chia sẻ về câu chuyện của mình. Trường Hải kể anh có mối tình 9 năm với người yêu. Mọi thứ tưởng như sẽ trôi qua êm đềm thì gần đây, anh phát hiện mình bị ung thư.

Tuy nhiên, khi nói về bệnh tật, anh vẫn giữ thái độ lạc quan: “Tôi có vài chục nghìn tế bào ung thư nhưng cũng có nhiều tế bào khỏe mạnh khác trong cơ thể của mình. Tôi nghĩ mình không thể vì vài chục nghìn tế bào ung thư đó mà buồn bã. Tôi bắt đầu tập thiền và yoga. Và tôi nhận ra rằng tế bào ung thư cũng là một tế bào, cần phải yêu thương chúng như yêu cuộc sống này”. Chia sẻ của Trường Hải khiến nữ chính, ban cố vấn và khán giả đều xúc động.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.