Nữ chính Người ấy là ai kể bị tổn thương khi bạn trai ngoại tình

By dvvn thg 7 10, 2020
Nữ chính Phương Linh cho biết mối tình sâu đậm nhất cũng khiến cô tổn thương nhiều nhất. Theo đó, cô bị bạn trai phản bội và lạnh lùng chấm dứt mối quan hệ.

Tập 10 Người ấy là ai có sự xuất hiện của nữ chính Phương Linh. Cô hiện làm phân tích và tư vấn chiến lược kinh doanh tại một công ty công nghệ thông tin quốc tế. Phương Linh cho hay cô đến với chương trình nhằm tìm được người đàn ông phù hợp với mình. Bản thân cô từng bị tổn thương suốt thời gian dài sau khi chia tay mối tình sâu đậm.

Chia sẻ trong chương trình, Phương Linh kể cô quen bạn trai nhờ những chuyến đi công tác nước ngoài. Và anh chính là người đúng "gu" cô thích. Tuýp đàn ông hấp dẫn Phương Linh là người thông minh, biết nắm bắt cảm xúc của người khác và quan tâm đến gia đình. Đối với cô, chung thủy cũng là tiêu chí hàng đầu trong tình yêu.

Phương Linh khẳng định cô rất chung thủy, luôn dành trọn tình cảm cho người yêu nhưng lại là người bị phản bội.

Nu chinh Nguoi ay la ai anh 2

Phương Linh tâm sự vì tính chất công việc, người yêu của cô thường đi công tác xa. Chính những lúc xa cách, cô cảm nhận được sự lạnh nhạt của anh. “Tôi dùng linh cảm để tìm hiểu và cuối cùng, tôi phát hiện anh ấy có mối tình lâu dài với người khác”, cô nói.

Nhìn lại chuyện tình đã qua, cô cho rằng bản thân chỉ là một trong những sự lựa chọn của người đàn ông kia. “Khi về Việt Nam, anh có em, còn khi anh đi, chúng ta hãy giữ thế giới riêng của mỗi người. Nếu em chấp nhận được, chúng ta duy trì mối quan hệ này”, đó là câu nói của người yêu khiến Phương Linh tổn thương và quyết định chia tay.

Lắng nghe chia sẻ của nữ chính, Hương Giang cho rằng tình yêu không phải là điều quan trọng nhất với đàn ông. Người đàn ông chỉ lấy mối quan hệ yêu đương làm chất xúc tác cho công việc của mình.

Nói về việc bạn trai phũ phàng với nữ chính, Hương Giang nhận định: “Nếu người đàn ông thật sự yêu em, anh ấy sẽ phủ nhận chuyện ngoại tình. Khi người đàn ông còn yêu họ sẽ sợ mất em. Nhưng anh này lại lạnh lùng, thẳng thắn với em. Điều đó chứng tỏ anh ta không yêu em”.

“Anh ấy chỉ đang thích thú với em, chứ không yêu em”, Trấn Thành đồng tình với Hương Giang.

Nu chinh Nguoi ay la ai anh 3

Sau những chuyện đã qua, Phương Linh vẫn khẳng định sẽ không giảm tiêu chuẩn của mình đã đặt ra về người đàn ông chung thủy. Hương Giang góp ý: “Con gái cái gì cũng muốn, nhưng em phải biết em muốn điều gì hơn. Nếu ưu tiên đó là sự chung thủy, em phải hạ tiêu chuẩn còn lại xuống. Thà mình hạ bớt gu mình xuống một chút mà được sự yên bình”.

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.