‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Hiền Mai hội ngộ Lý Hùng, khoe nhan sắc rạng rỡ

By dvvn thg 5 29, 2021
Diễn viên Hiền Mai hội ngộ Cát Tường, Lý Hùng. Cô gây chú ý khi vẫn giữ được nhan sắc trẻ đẹp dù ở độ tuổi U.60.

MC Cát Tường khiến fan thích thú khi chia sẻ video họp mặt cùng các đồng nghiệp thân thiết. Trong clip, cô vui mừng khi hội ngộ diễn viên Trịnh Kim Chi, Lý Hùng, Tiết Cương… Đáng chú ý, một nhân vật đặc biệt làm khán giả bất ngờ chính là diễn viên Hiền Mai. Đây là một trong số những lần hiếm hoi cô xuất hiện.

“Nữ hoàng ảnh lịch” Hiền Mai khoe nhan sắc rạng rỡ, mặn mà cũng như vẫn giữ được vóc dáng cân đối dù đã ở tuổi U.60. Nữ diễn viên trò chuyện vui vẻ cùng mọi người và thưởng thức các món ăn ngon nhân dịp “sum vầy”. Đáng chú ý, khi được bạn bè mời thử món đuông dừa chấm nước mắm, cô bày tỏ thích thú, trái ngược với phản ứng sợ hãi của nhiều nghệ sĩ.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Hiền Mai hội ngộ Lý Hùng, khoe nhan sắc rạng rỡ  - ảnh 1

Ngay lập tức, Cát Tường, Lý Hùng đề nghị đàn chị “thị phạm”. Không ngần ngại nếm thử, cô tiết lộ đây là món ăn yêu thích của mình. MC Bạn muốn hẹn hò hài hước nói: “Bả thùy mị, nết na vậy mà không ngờ dám ăn con đuông luôn”. Tại đây, diễn viên Hiền Mai cũng tích cực “review” và mời khán giả trải nghiệm món ăn độc đáo này.

Đồng thời, cô cũng tiết lộ kỉ niệm hài hước trong một lần đi diễn. Nữ diễn viên cho biết mình suýt “gặp họa” khi lần đầu thưởng thức món ăn này. “Ngày xưa, tôi ăn đuông dừa, định ăn cả con luôn, không hề biết phải bỏ phần đầu. May mắn, một khán giả nói với tôi rằng chị phải cắn bỏ phần đầu, em từng ăn cả con và bị nó cắn sưng miệng một tháng trời”, cô thở phào kể.

‘Nữ hoàng ảnh lịch’ Hiền Mai hội ngộ Lý Hùng, khoe nhan sắc rạng rỡ  - ảnh 2

Chưa dừng lại ở đó, đoạn clip còn khiến fan bật cười khi diễn viên Tiết Cương chấp nhận thử thách của Lý Hùng khi quyết định nếm thử món ăn “kinh dị” này để nhận 500.000 đồng. MC Cát Tường liền ra sức “cà khịa” đồng nghiệp, cô dí dỏm nói: “Tiết Cương vì năm trăm ngàn của anh Lý Hùng mà bất chấp. Vì tiền mà bất chấp sợ hãi”. Đáp lại diễn viên phim Đồng tiền xương máu, Tiết Cương cho biết anh không hề biết mùi vị thế nào, vì quá sợ hãi.

Sau khi đăng tải, video nhận về sự quan tâm của đông đảo khán giả. Nhiều người bày tỏ thích thú khi gặp gỡ Hiền Mai sau thời gian im ắng. Một khán giả nhận xét: “Hiền Mai vẫn đẹp như ngày nào”. Một người chia sẻ: “Cô ấy lúc nào cũng xinh đẹp, ước gì được gặp cô một lần”. Một cư dân mạng viết: “Chị Mai gan quá, mà công nhận đuông dừa ăn béo lắm luôn nha”…

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.