'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam: Tôi không bao giờ nói không cần khán giả, nghiệp lắm

By dvvn thg 6 20, 2021
Quỳnh Lam phủ nhận chuyện phát ngôn 'không cần khán giả' như một số thông tin đăng tải. Người đẹp khẳng định cô luôn trân quý tình cảm mọi người dành cho mình suốt thời gian qua.

Trên trang cá nhân, diễn viên Quỳnh Lam đã có những phản hồi về chuyện bị xuyên tạc phát ngôn “không cần khán giả". Cụ thể, khi đọc một bài viết của một đạo diễn về mối quan hệ giữa nghệ sĩ - khán giả, cô đăng tải dòng chia sẻ: “Anh nói hay lắm. Việc gì cũng có giá trị của nó”. Theo lời Quỳnh Lam, dòng trạng thái của cô có nghĩa là mỗi công việc, ngành nghề đều có giá trị riêng song lại bị một bộ phận cư dân mạng xuyên tạc, cho rằng cô ủng hộ quan điểm “nghệ sĩ không cần khán giả".

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam: Tôi không bao giờ nói không cần khán giả, nghiệp lắm - ảnh 1

“Các bạn - không phải fan của Lam, không phải những người đã cùng đồng hành và theo dõi Lam trong suốt 14 năm qua đã nghĩ méo mó câu chuyện theo cách của các bạn. Các bạn vô chửi, lăng mạ, rồi quy chụp rằng: “Chúng tôi không cần khán giả?” Có nghệ sĩ nào dám tự vỗ ngực bảo như thế bao giờ chưa? Hay toàn là các bạn nói? Lam ẩn bài viết vì không muốn đôi co nữa, coi như tự một mình chia sẻ rồi tự mình xem, thế thôi. Bộ Lam không được quyền đó sao?”, cô viết.

Quỳnh Lam khẳng định bản thân là người không thích vướng vào scandal nên rất hạn chế xuất hiện chốn đông người. Thay vào đó, cô dành thời gian đi quay phim và luôn nỗ lực hoàn thành tốt công việc được giao. Cô nhấn mạnh: “Các bạn ít nhiều cũng biết đến về cuộc sống của Lam mà đúng không? Chính khán giả đã thương Lam và cho Lam danh xưng “nữ hoàng phim xưa” đó thôi. Thế lại bảo Lam không cần khán giả? Không cần là như thế nào? Lam có nói thế bao giờ đâu? Lam xin lỗi những bạn bè, khán giả đã vì Lam mà phiền muộn. Lam vẫn rất trân quý tình cảm của mọi người dành cho mình trong suốt quá trình vừa qua”.

'Nữ hoàng phim xưa' Quỳnh Lam: Tôi không bao giờ nói không cần khán giả, nghiệp lắm - ảnh 2

Cuối dòng trạng thái, Quỳnh Lam khẳng định: "Tôi không bao giờ nói câu không cần khán giả, nghiệp lắm". Đồng thời, “nữ hoàng phim xưa" bày tỏ: “Lam cũng không muốn chuyện này ồn ào nữa, coi như mình làm lại từ đầu. Ai không thích Lam nữa thì thôi ráng chịu chứ giờ sao”. Trả lời Thanh Niên, Quỳnh Lam từ chối chia sẻ thêm về vụ việc. Cô cho hay: “Giờ ai cũng cuồn cuộn lên nên mình nói cũng như không. Mình phân tích như thế nào vẫn bảo mình sai".

Dòng trạng thái của Quỳnh Lam nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. Nhiều người khuyên cô tập trung làm nghề và đừng quan tâm đến những bình luận tiêu cực. Một tài khoản viết: “Chị ơi, đừng suy nghĩ nhiều. Ai hiểu thì hiểu, không hiểu cũng chẳng sao. Đừng để ý làm gì khi mình chẳng sai”. “Ủng hộ cô gái làm phim xưa. Thị phi luôn quanh ta nên buồn làm chi em ơi", người xem khác động viên. Tuy nhiên, nhiều cư dân mạng cho rằng việc Quỳnh Lam chia sẻ bài viết của vị đạo diễn kia như một cách đồng tình với quan điểm của anh nên tiếp tục chỉ trích cô.

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.