Nữ rapper gây chú ý ở Rap Việt khoe nhan sắc gợi cảm

By dvvn thg 5 24, 2021
Sau thời gian gặp khó về tài chính, Evy bắt đầu cân bằng lại cuộc sống và có cơ hội theo đuổi đam mê âm nhạc. Bộ ảnh đi kèm dự án mới chính là nỗ lực vươn lên của giọng ca 26 tuổi.

Phụ em đi thi Rap Việt, chị gái bất ngờ chiếm sự chú ý, đó là Evy, sinh năm 1995. Cô gây ấn tượng với khán giả khi hỗ trợ em trai Đạt Dope trong ca khúc Bước. Ở vòng Bứt phá, Evy một lần nữa trở lại sân khấu Rap Việt thể hiện kỹ năng ca hát trong tiết mục Trăm nghe không bằng thấy của F (đội Wowy). Sự xuất hiện của Evy đã gây được ấn tượng không chỉ riêng khán giả mà ban huấn luyện viên. Wowy không tiếc lời khen chị gái của Đạt Dope xinh đẹp, trong khi Binz và Karik lại đánh giá cao giọng hát giàu cảm xúc của cô.

Sau Rap Việt, Evy đã không ngừng nỗ lực luyện tập thanh nhạc, hình thể và vũ đạo để tìm cơ hội gây ấn tượng với công chúng bằng chính thực lực của mình. Ca khúc Ảo giác được đo ni đóng giày cho giọng hát Evy với sự kết hợp cùng rapper Gonzo, sáng tác bởi nhạc sĩ Đạt Dope. Đi cùng với sản phẩm mới này, Envy khiến fan xao xuyến với bộ ảnh khoe nhan sắc quyến rũ.

Nữ rapper gây chú ý ở Rap Việt khoe nhan sắc gợi cảm - ảnh 2

Evy cho biết không quá áp lực khi ra mắt khán giả ở tuổi 26, độ tuổi khá "cứng" nếu so với lứa ca sĩ trẻ trong V-pop hiện nay.

Nữ rapper gây chú ý ở Rap Việt khoe nhan sắc gợi cảm - ảnh 1

Cô kể bản thân từng tham gia 4-5 cuộc thi hát nhưng đều trượt từ "vòng gửi xe". Tốt nghiệp ngành marketing, từng làm công việc văn phòng, chị gái Đạt Dope từng trải qua giai đoạn thất nghiệp, khó khăn về tài chính trước khi đến với nghệ thuật.

Nữ rapper gây chú ý ở Rap Việt khoe nhan sắc gợi cảm - ảnh 3

“Mình muốn khán giả sẽ đón nhận mình ở một hình ảnh khác, phong cách khác và hi vọng khán giả sẽ yêu thích và ủng hộ sản phẩm lần này cũng như con đường sắp tới mà Evy sẽ hướng tới”, Evy chia sẻ.

Nữ rapper gây chú ý ở Rap Việt khoe nhan sắc gợi cảm - ảnh 5

Sau thời gian gặp khó khăn, Evy bắt đầu cân bằng lại cuộc sống và theo đuổi đam mê âm nhạc. Cô nói: "Người ta nói rằng nếu bạn không có điều kiện, đam mê sẽ trở thành món nợ trên vai bạn. Tôi may mắn có cơ hội nuôi dưỡng, phát triển đam mê thay vì biến nó thành món nợ trên lưng. Vì vậy, tôi quyết định theo đuổi nghề ca hát đến cùng".

Nữ rapper gây chú ý ở Rap Việt khoe nhan sắc gợi cảm - ảnh 7

Nhan sắc và khả năng ca hát giúp cô có được hàng chục ngàn người theo dõi.

Nữ rapper gây chú ý ở Rap Việt khoe nhan sắc gợi cảm - ảnh 9

Theo: thanhnien.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.