Nữ sinh 10X sáng tác 'Hai phút hơn' có bạn trai là rapper

By dvvn thg 3 07, 2020
Sau khi ra mắt bài hát gây sốt "Hai phút hơn", Pháo (Nguyễn Diệu Huyền) trở thành gương mặt được quan tâm. 10X có vẻ ngoài xinh xắn, cá tính.

Hai phút hơn đang gây chú ý với giới trẻ. Pháo là nhân tố sáng giá mới của giới underground Việt Nam. Nhiều nghệ sĩ chuyên môn nhận xét giọng hát của Pháo có nét mới lạ, đầy sức hút và không kém phần ma mị.


Pháo tên thật là Nguyễn Diệu Huyền, sinh năm 2003. Hiện, nữ rapper trẻ là sinh viên năm nhất trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.


Bên cạnh giọng hát, gương mặt bầu bĩnh, vẻ ngoài đáng yêu giúp nữ sinh 17 tuổi được nhiều khán giả đón nhận và yêu mến. Trong buổi gặp gỡ với phóng viên, Pháo diện trang phục cá tính, khoe vóc dáng thanh mảnh, cao ráo.


Pháo tâm sự cô bất ngờ khi ca khúc của mình bỗng nhiên nổi trong thời gian gần đây, mặc dù trước đó, rapper cho ra mắt Hai phút hơn vào cuối tháng 12/2019. "Trong một lần đọc các bình luận về Hai phút hơn, tôi thấy anh Masew ngỏ lời muốn hòa nhạc cho ca khúc của mình. Khi đó, tôi rất vui và cảm thấy thật may mắn vì được thần tượng phối lại bài rap", Pháo chia sẻ.


Ca khúc Hai phút hơn được thể hiện bởi Pháo kết hợp Masew hiện có màn thăng hạng ngoạn mục trên top 10 #zingchart. Sản phẩm của Pháo đang cạnh tranh với các bản hit Hơn cả yêu (Đức Phúc), Tặng anh cho cô ấy (Hương Giang), Bánh mì không (Đạt G, DuUyen).


Kimmese và Suboi là hai thần tượng của Pháo. Cô bày tỏ niềm ngưỡng mộ tới hai nữ rapper: "Tôi không chỉ hâm mộ sự nghiệp âm nhạc của chị Kimmese và Suboi, mà còn yêu thích phong cách và quan điểm sống của họ".


Đời thường, Pháo là nữ sinh năng động, nhiệt tình tham gia các hoạt động tập thể trên trường lớp. Ngoài giờ học, 10X cũng đi biểu diễn tại các chương trình âm nhạc và chụp hình quảng cáo.


Chia sẻ về chuyện tình cảm, Pháo cho biết cô đã có bạn trai. Bạn trai của Pháo cũng sinh năm 2003 và cũng là một rapper. Nữ sinh 17 tuổi tìm thấy niềm đam mê với rap nhờ sự động viên của bạn trai.


Trong tương lai, Pháo muốn trở thành một rapper chuyên nghiệp. Bên cạnh rap, cô cũng muốn thử sức với ca hát. Với bước đệm là ca khúc Hai phút hơn, nữ sinh 17 tuổi được nhiều người nhận xét sẽ có tiềm năng vươn xa trong môi trường Vpop.


Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.