Nữ sinh sở hữu siêu trí nhớ chinh phục giám khảo khách mời Wowy

By dvvn thg 12 18, 2020
Phương Trinh khiến các giám khảo bất ngờ với trí nhớ siêu phàm khi trả lời chính xác cả 5 bộ số trong thử thách từ nhãn hàng Sting.

Thí sinh Đặng Ngọc Phương Trinh chỉ mới 20 tuổi nhưng sở hữu trí nhớ ít người sánh kịp. Cô hoàn toàn gây ấn tượng với các giám khảo Lại Văn Sâm, Tóc Tiên, PGS.TS Trần Thành Nam, cùng giám khảo khách mời - Wowy.

Sting anh 1

Mở đầu chương trình, dàn giám khảo cùng MC Trấn Thành rất bất ngờ khi Trinh tiết lộ từng mơ ước vào Đại học Y Dược, nhưng cuối cùng phải chọn Đại học Sư phạm vì hoàn cảnh khó khăn. Hiện tại, cô gái 20 tuổi đã nghỉ học để tập trung rèn luyện siêu trí nhớ.

Kiên định với mục tiêu của mình, Trinh dành hầu hết thời gian để rèn luyện trí nhớ, tham gia thực hành liên tục các trò chơi, thử thách trên Internet và các câu lạc bộ dành cho những người có trí nhớ siêu phàm. Kiên trì vượt qua thử thách cũng chính là tinh thần mà Sting - với vai trò nhà tài trợ chính muốn mang đến chương trình, nhằm cổ vũ tinh thần, bừng sáng các trí tuệ Việt còn đang ẩn mình.

Quyết tâm của Phương Trinh đã được đền đáp với danh hiệu Quán quân cuộc thi Siêu trí nhớ Việt Nam 2019, nơi cô thiết lập cùng lúc 5 kỷ lục quốc gia: Người nghe và nhớ nhiều số nhất, người nhớ đúng nhiều số ngẫu nhiên nhất, người nhớ đúng nhiều số nhị phân nhất, người nhớ đúng nhiều tên và gương mặt, và người nhớ nhiều sự kiện lịch sử nhất.

Phương Trinh tự tin cho biết: “Hiện tại, trên bảng xếp hạng Việt Nam về siêu trí nhớ, tôi đang đứng thứ nhất”.

Sting anh 2

Tập 4 chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam vừa lên sóng đã mang đến cho người xem 3 thử thách hấp dẫn và khó nhằn. Trong vai trò thương hiệu đồng hành với Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2, nhãn hàng Sting xuất hiện trong thử thách “Xúc xắc bí ẩn” dành cho Phương Trinh. Cụ thể, sân khấu sẽ có 1.000 số thứ tự được đánh số từ 000 đến 999. Ban giám khảo tiến hành chọn ngẫu nhiên 100 trên 1.000 số và gán tùy ý cho 100 chiếc cốc.

Mỗi chiếc cốc được ảo thuật gia lắc ra 3 giá trị xúc xắc ngẫu nhiên. Trong thời gian được quy định, cô phải ghi nhớ đồng thời bộ số, bao gồm: Số thứ tự và giá trị xúc xắc có trong 100 chiếc cốc. Cô chỉ được quan sát mỗi chiếc cốc 1 lần duy nhất trong vòng 10 giây.

Sau khi quan sát xong, giám khảo tùy chọn 5 số thứ tự tùy ý, Trinh phải cho biết 3 giá trị xúc xắc tương ứng với số thứ tự đó. Nếu cô trả lời chính xác 4/5 bộ số là vượt qua thử thách thành công.

Sting anh 3

Phương Trinh thể hiện bản lĩnh của người đứng đầu bảng xếp hạng siêu trí nhớ Việt Nam khi đối mặt thử thách với tâm lý hết sức bình tĩnh. Cuối cùng, thử thách không làm khó được Phương Trinh. Cô đưa ra câu trả lời chính xác cho cả 5 bộ số.

Giám khảo khoa học Trần Thành Nam chấm phần thi với 8 điểm độ khó, nhờ vậy, cô nhận tổng điểm 96 - trở thành thành viên tiếp theo của Biệt đội Siêu trí tuệ Việt Nam mùa 2.

Sting anh 4

Ngoài ra, Siêu trí tuệ Việt Nam tập 4 cũng chứng kiến những thử thách thú vị từ các thí sinh khác mang tên Viễn thám tinh thông (tìm câu trả lời đúng từ 2.319 bức ảnh, tương ứng với 2.319 phường và thị trấn); Sudoku tốc độ (3 người cùng thi đấu, loại 2, chọn 1).

Theo: Zing.vn

© Copyright 2017 Dien Vien Viet Nam. All rights reserved.
Powered by Nilead
Hotline: 0338 179 168
Website hiện đang trong quá trình chờ cấp phép.